"Từng người một bước lên! Xếp hàng! Không được chen lấn! Mỗi người đều có phần!"
"Trương Đại Sơn, một đồng ——"
"Lưu Lương Đống, hai đồng ——"
Bí thư Trương cầm danh sách trong tay, vừa đọc tên vừa phát tiền.
Bỗng nhìn thấy Phùng Khác Chi từ bên ngoài đã trở lại thì ánh mắt sáng lên, vội đem sổ sách giao cho trợ thủ ở bên cạnh, tự mình nhanh như chớp chạy về phía hắn.
"Tiểu Cửu gia, sao nhanh vậy đã về rồi? Ngài không đưa Mạnh tiểu thư về sao? Tiểu Cửu gia yên tâm, ngài xem có tôi ở đây, mọi thứ đều vô cùng trật tự ——" Hắn ta chỉ vào đám Hiến Binh đang xếp hàng dài lĩnh tiền cho Phùng Khác Chi xem, vô cùng đắc chí.
Vì để đảm bảo hiệu quả cho buổi học hôm nay, hắn ta đã hao tốn bao nhiêu là tâm huyết. Từ việc phụ trách bố trí lễ đường, đến việc tùy thời đi lau bảng đen, lại cân nhắc một hồi khi bố trí chỗ ngồi để đảm bảo hiệu quả học tập.
Những người lớn lên mày rậm mắt to, tóc ngắn, cơ thể cường tráng, bằng cấp cao đều được ngồi ở phía trước. Những người lớn lên xấu xí, không biết quá nhiều chữ thì tất cả đều ngồi sau, miễn cho ảnh hưởng đến bộ mặt lớp học, lại gây trở ngại cho Mạnh tiểu thư giảng bài.
Hiện tại lớp học đã kết thúc, hiệu quả rất đáng hoan nghênh mà dụng tâm của mình cũng được hồi báo nên hắn ta rất đắc ý.
Phùng Khác Chi liếc mắt về phía hàng ngũ đang chờ lãnh tiền, nhàn nhạt ngô một tiếng, nói một câu "Làm phiền rồi, cậu cũng đi lãnh 10 đồng đi", sau đó xoay người liền đi ra ngoài văn phòng.
Trương bí thư cảm thấy tâm tình Phùng Khác Chi hình như không tốt. Hắn ta đứng đó ngẩn ngơ nhưng rồi nghĩ đến 10 đồng mình nhận được thì lại thấy vui vô cùng, vội hướng bóng dáng kia khom lưng: "Đa tạ Tiểu Cửu gia! Tiểu Cửu gia nghỉ ngơi tốt!"
Phùng Khác Chi trở lại văn phòng, ủng cũng chưa cởi, cứ thế nằm lên giường, một tay gối đầu, nhắm mắt, không hề nhúc nhích.
Đêm dần dần đen lại, tới 11 giờ Bộ Tư Lệnh hoàn toàn an tĩnh xuống, mọi nơi đều đen nhánh một mảnh.
Chỉ có ngọn đèn pha ở trên đỉnh tháp của tòa nhà ở giữa là vẫn chiếu ánh sáng mãnh liệt ra xung quanh để phục vụ việc cảnh giới.
Màn giường không kéo, chùm tia sáng thỉnh thoảng xẹt qua, chiếu lên tường đối diện một mảnh ánh sáng. Lại một chùm sáng xẹt qua, căn phòng được chiếu sáng trong ngắn ngủi rồi lại lâm vào tối tăm.
Phùng Khác Chi đột nhiên mở to mắt, nắm lấy chìa khóa xe, bước nhanh ra khỏi văn phòng.
......
Mạnh Lan Đình ngồi trên xe của Hề Tùng Chu.
Trên đường, Hề Tùng Chu hỏi vài câu về việc cô dạy đám Hiến Binh đêm nay. Hắn phảng phất cảm thấy tâm tư của cô có chút hoảng hốt nên không ép cô nói nữa mà chỉ trầm mặc, lái xe đưa cô về tới đầu con hẻm vào nhà giáo sư Chu mới ngừng xe.
Mạnh Lan Đình cầm lấy đồ của mình, nói: "Anh không cần xuống đâu, tôi tự đi vào được."
Hề Tùng Chu lúc này vẫn xuống xe, giúp cô mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...