Chương 46

2K 25 3
                                    

Cũng là xảo, chạng vạng tối Phùng Lệnh Mỹ lần nữa tới đón Mạnh Lan Đình lúc, Hề Tùng Chu chính bồi tiếp Chu giáo sư từ bên ngoài tiến đến.

Nhìn thấy Phùng Lệnh Mỹ cũng tại, Mạnh Lan Đình lại là ra ngoài cách ăn mặc, Hề Tùng Chu rõ ràng khẽ giật mình.

Phùng Lệnh Mỹ chấp hậu bối lễ, cung kính gặp qua Chu giáo sư sau, chuyển hướng Hề Tùng Chu, mỉm cười nói: "Tùng Chu, thật là khéo a, nơi này gặp ngươi. Trong nhà các tỷ tỷ ngày thường riêng phần mình đồ vật, khó được hôm nay tất cả đều tụ ở cùng nhau, buổi tối cùng nhau ăn một bữa cơm. Các tỷ tỷ năm ngoái ngọn nguồn gặp qua Lan Đình mặt sau, liền rất là thích cô, muốn ta đem Lan Đình cũng dẫn đi. Thời gian cũng không còn nhiều lắm, ta trước cùng Lan Đình đi qua."

"Lần sau có rảnh, nhớ kỹ đến ta nơi đó ngồi một chút, khá hơn chút thời điểm không gặp ngươi."

Hề Tùng Chu đã khôi phục bình thường thần sắc, cười đáp ứng.

Mạnh Lan Đình cùng hắn nói lời từ biệt, cùng Phùng Lệnh Mỹ một đạo, bị Chu phu nhân đưa ra ngoài.

Phùng gia tỷ muội buổi tối liên hoan địa phương, tại một nhà rất có tư mật tính hội cao cấp trong quán, sử dụng ròng rã một tầng lầu, cửa ra vào có thường phục trông coi, ngoại trừ người phục vụ viên, không gặp được nửa cái người không liên quan.

Tiến vào phòng khách, còn lại tỷ tỷ đều đã đến, quanh bàn mà ngồi.

Thượng thủ trống không một chỗ ngồi.

Các tỷ tỷ quở trách bát muội tổng yêu đến trễ, đã nhiều năm như vậy, tụ hội liền không gặp cô cái nào hồi đến sớm quá.

Phùng Lệnh Mỹ cười bồi thường một vòng tội, bên kia, Mạnh Lan Đình đã bị an bài ngồi ở vị trí đầu vị cái khác một cái chỗ ngồi trống bên trên.

Mạnh Lan Đình cực lực từ chối, tiếc rằng chống đỡ không được, cuối cùng bị Phùng Lệnh Mỹ cho đè xuống, chỉ có thể nhập tọa.

Đồ ăn còn chưa bắt đầu bên trên, Phùng gia bọn tỷ muội uống trà nói chuyện phiếm, không nói vài câu, chủ đề tự nhiên lại chuyển đến ban ngày thi đua chuyện cấp trên.

"Hoàng Đại bỏ trốn tuyên bố chúng ta tiểu cửu Hiến Binh đội chiến thắng thời điểm, lão Hứa cái kia sắc mặt, đều có thể mở ngũ vị cửa hàng. Thiên đối phóng viên chụp ảnh, còn muốn cười đến đẹp mắt, cũng là làm khó hắn." Nhị tỷ cười nói.

"Năm ngoái bọn hắn cái kia thứ nhất, còn không biết là thế nào tới tay đây này. Liền là đáng tiếc Phương Tắc, gặp được tay chân như thế không sạch sẽ, năm ngoái thứ hai, năm nay liền người đều đả thương."

"Phương Tắc cũng là thời giờ bất lợi, ngày nào ta đi cấp cầu mong gì khác cái phù." Luôn luôn mê tín tứ tỷ tiếp một câu.

"Các ngươi đều nhìn ta làm gì?"

Phùng Lệnh Mỹ từ trước mặt trong đĩa nhặt lên một viên gạch cua hoa lan đậu, bỏ vào trong miệng.

Mạnh Lan Đình chú ý tới, Phùng gia các tỷ tỷ nhìn lẫn nhau một cái, muốn nói lại thôi. Chỉ là ước chừng chính mình cũng đang ngồi duyên cớ, cũng không ai tiếp tục cái đề tài này.

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ