Phùng Khác Chi hôm nay tâm tình vốn đang rất là sung sướng. Buổi tối hôm kết thúc thi đua quân sự, hắn đưa cô về, lại vì việc cô từ chối không dạy lớp học buổi tối nữa mà suy sụp. Giờ thì sự việc đó đã dễ dàng bị hắn hóa giải.
Kỳ thật căn bản hắn cũng không cần lao lực gì, chỉ cần để Dương Văn Xương biết ý hắn là được, còn lại thì đám người Dương Văn Xương đều sẽ thay hắn làm thỏa đáng.
Chuyện cứ thế được giải quyết, nữ nhi Mạnh gia quả nhiên lại đồng ý trở về tiếp tục giảng dạy.
Kỳ thật Phùng Khác Chi cũng không cần cố chấp duy trì lớp học buổi tối. Đó chẳng qua là vì lúc trước hắn muốn tiếp cận cô nên mới lập ra, xét thấy quan hệ của hai người trước mắt càng lúc càng tốt thì lớp học buổi tối cũng mất đi tác dụng ban đầu của nó.
Chẳng qua, đây lại là yêu cầu chính cô nói ra, khiến hắn đang thỏa thuê mãn nguyện cảm thấy rất ngoài ý muốn, hơn nữa lúc cô nói ra yêu cầu, Phùng Khác Chi cảm giác được ý đồ cách xa mình của cô —— đây không phải điều hắn có khả năng chịu đựng. Rồi sau đó mới có hành động của đám Dương Văn Xương.
Mọi chuyện sau đó lại nằm trong tầm khống chế của hắn. Phùng Khác Chi đã lên kế hoạch, chờ quan hệ giữa hai người thân cận chút nữa, hắn sẽ đề nghị cô không cần dạy tiếp, miễn cho cô quá sức vất vả —— đây xác thực là ý tưởng chân thật của hắn.
Tất nhiên là hắn cũng không ngốc, vẫn có thể đoán được cô tuy đồng ý tiếp tục dạy nhưng khẳng định trong lòng sẽ mang bất mãn với hắn cho nên hôm nay hắn mới cố ý không tới đón cô mà để lão Diêm thay thế.
Trước hắn cứ tránh đi, chờ thêm mấy ngày cô nguôi giận thì mới lộ diện dỗ dành, như vậy thì sẽ không có việc gì. Nghĩ thế cho nên tâm tình hôm nay của hắn vô cùng tốt nha.
Vấn đề được giải quyết, tối hôm qua, trong đêm khuya tĩnh lặng, hắn nằm ở trên giường nhớ đến tình cảnh hôm đó hắn đưa cô về. Cô ở trong xe ngủ, dung nhan điềm tĩnh, đôi mắt nhắm lại, hai cánh môi hơi mở, không hề có chút phòng vệ, như một đóa hoa hồng mang theo mật ngọt, đang dụ dỗ ong bướm đến nhấm nháp.
Trời biết bộ dạng lúc đó của cô có bao nhiêu thơm ngon ngọt miệng. Lúc đắp áo lên cho cô, hắn thậm chí còn cảm nhận được hơi thở ấm áp của cô nhẹ nhàng phất qua mặt hắn.
Cái cảm giác tê dại ngứa ngáy đó khiến hắn say mê. Hắn chỉ cần tiến gần thêm chút là có thể âu yếm cô. Dù sao cô cũng không biết, càng không thể cự tuyệt làm hắn mất mặt.
Nhưng cuối cùng, không biết vì cái gì hắn lại không dám làm xằng bậy khi cô ngủ một cách điềm nhiên như thế trong xe hắn.
Cuối cùng hắn vẫn xuống xe, chạy đến ven đường hóng gió. Sự thân sĩ phong độ của hắn cũng không duy trì được lâu, chuyện phát sinh trong hẻm tối kia khiến mỗi lần nhớ lại hắn lại càng nhiệt huyết sôi trào, dư vị vô cùng.
Kỳ thật hắn cũng không biết rốt cuộc là bắt đầu từ khi nào nữ nhi Mạnh gia này lại khảm vào trong mắt, trong lòng hắn. Hắn luôn nghĩ làm thế nào có được cô, tốt nhất là cưới cô để người nhà vừa lòng, mà chính mình cũng hân hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...