Chương 44

2.3K 40 5
                                    

Hai người về tòa, hôm nay thi đua áp trục hạng mục mô phỏng bôn tập dã chiến lại bắt đầu.

Đường đua đi tới đi lui hai cây số, năm chi đội ngũ đồng thời xuất phát, tại quy tắc cho phép phạm vi bên trong ngăn cản đối thủ tiến lên, đồng thời chính mình mau chóng thông qua ven đường sở thiết sở hữu cửa ải, tới trước người vì thắng, án thứ tự ghi điểm, cuối cùng, lấy tổng điểm xác định năm nay này trận quân sự thi đua cuối cùng xếp hạng.

Cái này một hạng chẳng những tổng hợp khảo nghiệm các chiến đội tác chiến tố chất, cũng khảo nghiệm đoàn thể chiến thuật hợp tác năng lực, điểm số chiếm so rất nặng, tầm quan trọng không cần nói cũng biết.

Điểm xuất phát trước, lợi dụng sau cùng một chút thời gian, năm nhánh chiến đội đều tại làm lấy chuẩn bị cuối cùng.

Phùng Khác Chi hướng Mã lục Chu Bưu đám người cuối cùng giao phó xong tất, quay đầu mắt nhìn bên cạnh, đè thấp thanh: "Lam Hùng điểm tích lũy hạng chót, khả năng không lớn lật bàn. Hắc Hổ cùng bọn hắn phía sau người có quan hệ, coi chừng lôi kéo bọn hắn đệm lưng. Đợi chút nữa bắt đầu sau, nhớ kỹ, tận lực rời xa Lam Hùng người, có thể vung liền vung, không nên bị bọn hắn dính lên lãng phí thời gian!"

Các đội viên gật đầu.

Cùng với súng lệnh lên, năm nhánh chiến đội xuất phát, hướng phía phía trước mà đi.

Tình hình chiến đấu ngay từ đầu liền rất kịch liệt, các đội anh dũng thẳng trước. Nhưng quả nhiên như Phùng Khác Chi đoán như thế, vừa mới bắt đầu không bao lâu, Lam Hùng người rõ ràng bắt đầu đem trọng tâm đặt ở ngăn cản đối thủ cấp trên, chăm chú cắn Phùng Khác Chi cùng Hà Phương Tắc chiến đội không thả.

Hiến Binh đội viên qua được phân phó, tự nhiên ghi nhớ, từ xuất phát bắt đầu, liền không cùng Lam Hùng người tranh đấu, rất mau đem đối phương bỏ qua một bên.

Xếp hạng thứ nhất Thương Lang chiến đội, vừa rồi hẳn là cũng từng chiếm được Hà Phương Tắc tương tự chỉ điểm, cùng Phùng Khác Chi người đồng dạng, gặp được Lam Hùng dây dưa, có thể vung liền vung, thoát không nổi, cũng tận nhanh giải quyết thoát thân.

Năm trăm mét sau, lại trải qua một cửa ải lúc, liền liền một chút người xem cũng nhìn ra trong đó mờ ám, tại Lam Hùng người trải qua lúc, không ngừng phát ra hư thanh.

Phùng Khác Chi mang theo đội viên lại một lần hất ra Lam Hùng dây dưa, tiến vào di động xạ kích cửa ải. Nhìn trên đài Phùng Lệnh Nghi chuyển hướng một bên, đàm tiếu: "Lão Hứa, ngươi nhìn Lam Hùng hôm nay chiến thuật có phải hay không có chút đi chệch. Ta là ngoài nghề, cũng cảm thấy bọn hắn tiêu cực chút, đấu chí có chút không đủ. Còn như vậy bảo tồn thực lực, tranh tài liền muốn kết thúc, nghĩ lần sau chứng minh chính mình, cũng chỉ có thể chờ sang năm."

Hứa thượng tướng buông xuống dùng để quan sát Hắc Hổ tiến lên tình huống kính viễn vọng, ha ha cười nói: "Phu nhân phê bình chính là, Lam Hùng hôm nay xác thực tiến thủ không đủ. Chờ tranh tài kết thúc, nên khen ngợi khen ngợi, nên mắng mắng. Trước xem so tài, trước xem so tài! Phùng công tử súng pháp như thần, cửa này, lại nên thi thố tài năng —— "

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ