Dương Văn Xương là Tư Lệnh của đoàn Hiến Binh.
Sau khi nhận được điện thoại của cấp trên báo Tiểu Cửu gia Phùng gia năm nay sẽ tới chỗ mình thì xúc động đáp ứng luôn.
Kỳ thật hắn đều giật mình, buông điện thoại, trong lòng liền khổ không gì nói nổi rồi.
Tin đồ về cái vị Tiểu Cửu gia kia thì không cần phải nói rồi. Năm trước hắn còn dám ở tòa thị chính Thượng Hải mà nổ súng, phàm là trong đám nhân viên chính phủ không ai không biết. Dương Văn Xương cũng có quan hệ không tồi với giới chức ở Thượng Hải, lúc ăn tết có ngồi uống rượu với bọn họ, nghe bọn họ tố khổ mà hắn còn từng đồng tình mà an ủi. Trăm triệu lần không nghĩ tới, mới quá năm mới thì cái kẻ khiến người ta đau đầu, pho Phật sống không ai dám thờ kia lại rơi xuống đầu mình.
Ngày hôm qua hắn nhận được điện thoại trực tiếp của lãnh đạo ở Nam Kinh nói công tử Phùng gia hôm nay sẽ đến đăng ký, dặn dò hắn phải tiếp đãi chu đáo. Dương Văn Xương sáng sớm liền tới Bộ Tư Lệnh chờ, chờ đến mòn mỏi, thậm chí bắt đầu gõ mõ niệm kinh —— hắn tuổi tác càng lớn, càng nhát gan sợ phiền phức, không mong lập công, chỉ cầu không phạm lỗi, không biết từ khi nào mà cũng bắt đầu học đánh mõ niệm kinh. Mà đây chính là pháp bảo của hắn mỗi khi muốn ổn định nỗi lòng lúc hỗn loạn. Chỉ có tiếng gõ mõ và niệm kinh mới khiến hắn có thể tâm bình khí hòa, nhắm mắt làm ngơ. Nhưng hôm nay, pháp bảo này cũng giống như không có tác dụng. Niệm nửa ngày mà trong lòng vẫn loạn. Bỗng nhiên, hắn nghe được bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, vừa trợn mắt đã thấy vệ binh chạy tiến vào, lớn tiếng nói: "Báo cáo Tư Lệnh, người tới!"
Dương Văn Xương vội vàng đem mõ giấu vào trong ngăn kéo, đứng lên, đi ra ngoài. Mới ra khỏi văn phòng thì hắn đã thấy phía đối diện của một thanh niên tuấn tú ăn mặc đúng kiểu cậu ấm đi đến. Hắn đi giày da, mặc tây trang, phong độ nhẹ nhàng, nhìn là biết đây chính là cái vị con trời kia nên hắn liền lập tức phát ra một tiếng cười tự mình cho là sang sảng mà đi lên, vươn tay: "Phùng công tử, hoan nghênh hoan nghênh! Tại hạ là Dương Văn Xương, Tư lệnh của đội Hiến Binh, đại biểu cho 2000 huynh đệ của đội Hiến Binh, nhiệt liệt hoan nghênh Phùng công tử đã đến!"
Nói xong, hắn hướng hai hàng thủ hạ xếp chỉnh tề hai bên mà ra hiệu, lập tức tiếng vỗ tay ồn ào mà chỉnh tề vang lên.
Dương Văn Xương cũng biết hành động này của mình quá mức nịnh nọt, nhưng người trên giang hồ, thân bất do kỷ. Hắn là Tư Lệnh, kỳ thật thủ hạ cũng chỉ có 2000 Hiến Binh. Nói về quân số thì còn không bằng một lữ đoàn trưởng, ở trước mặt Phùng gia thì căn bản không đáng giá nhắc tới. Bọn họ đem nhi tử duy nhất đến nơi này đã là cho hắn thể diện rồi.
Tuy rằng lúc nhận được điện thoại của trưởng nữ Phùng gia gọi tới, nói cứ việc nghiêm khắc đối xử với đệ đệ của mình nhưng Dương Văn Xương làm sao dám? Rốt cuộc cũng phải cho người ta vài phần thể diện, vì thế lúc nghênh đón vừa rồi ông ta gọi "Phùng công tử", mà không phải "Phùng tham mưu".
Phùng Khác Chi dừng bước, hướng hai bên gật đầu, ý bảo Hiến Binh hai bên dừng vỗ tay, tiếp theo lại cầm lấy tay Dương Văn Xương đang duỗi ra đây, cười nói: "Tại hạ Phùng Khác Chi, đã tới trễ, để Tư Lệnh cùng các huynh đệ đợi lâu, là tôi sai. Ngày nào đó tiện thì tại hạ làm chủ, mời mọi người uống chén rượu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...