Chương 75

2.1K 46 0
                                    

Có rất nhiều ảnh chụp và tin tức về lễ kết hôn của Mạnh Lan Đình cùng Phùng Khác Chi ở nhà hàng, mấy ngày kế tiếp, chúng chiếm hết trang nhất của những tờ báo lớn nhỏ ở Thượng Hải.

Mạnh Lan Đình trở thành đối tượng hâm mộ của vô số người, bộ áo cưới cô mặc hôm đó cũng nhanh chóng trở thành hình thức được nữ tử toàn thành đang chuẩn bị kết hôn tranh nhau noi theo.

Mặc kệ bên ngoài ồn ào náo động như thế nào thì nam nữ nhân vật chính trong cuộc hôn lễ long trọng này cũng đóng cửa, trải qua cuộc sống gia đình của chính mình.

Mấy ngày kế tiếp, trừ đưa Phùng lão gia và các tỷ tỷ rời khỏi Thượng Hải, Phùng Khác Chi một bước cũng không rời cửa, cả ngày dính lấy Mạnh Lan Đình ở nhà, đến khi kết thúc kỳ nghỉ, mới không tình nguyện đến Hiến Binh Bộ Tư Lệnh.

Mỗi ngày hắn đều cười tủm tỉm với Mạnh Lan Đình. Hắn càng nhẹ nhàng vui sướng như vậy thì tâm tình Mạnh Lan Đình càng nặng nề hơn. Không lúc nào cô quên lời của Phùng Lệnh Nghi.

Nhưng câu nói kia lại nặng tựa ngàn quân, mấy lần cô muốn nói ra nhưng lại đành nuốt vào.

Một tuần, cứ như vậy đi qua.

Sáng sớm hôm nay, cô đưa Phùng Khác Chi ra cửa, tới bên cạnh ô tô thì nghe hắn nói: "Buổi tối có một bộ phim điện ảnh mới của Hollywood, anh sẽ sớm về, em chuẩn bị rồi anh đưa em ra ngoài ăn cơm, sau đó đi xem phim."

Mạnh Lan Đình thấp giọng nói: "Trên đường lái xe cẩn thận một chút."

Phùng Khác Chi 'ừ' một tiếng, quay đầu nhìn thấy lão Diêm đảm nhận nhiệm vụ gác cổng đang mở cửa, đưa lưng về phía này thì nhanh chóng cúi đầu hôn cô một cái.

Lúc này hắn mới ngồi vào trong xe, cười tủm tỉm mà phất phất tay với Mạnh Lan Đình, ý bảo cô đi lên, còn mình thì lái xe đi.

Mạnh Lan Đình đứng ở cổng lớn, nhìn theo ô tô dần dần biến mất trong tầm mắt, tươi cười trên mặt cũng biến mất.

Cô xoay ngưới vào nhà, trở lại trong phòng thì ngồi trước bàn nhỏ đọc sách, tầm mắt dừng trên đó nhưng được một lúc lâu vẫn không xem được mấy. Cô dần dần thất thần.

Lúc giữa trưa, hầu gái tới hỏi cô muốn ăn cái gì, cô chỉ nói: "Tùy tiện nấu chén mì là được."

Hầu gái lên tiếng rồi đi xuống.

Một lát sau, dưới lầu truyền đến tiếng điện thoại vang lên, má Phùng chạy lên nói: "Thiếu phu nhân, tôi mới vừa nấu cho cô bát mì lại có điện thoại, là Phùng công quán bên kia gọi tới, nói là có một người tự xưng là mẫu thân của Bát cô gia từ quê lên. Bát tiểu thư không ở Thượng Hải, hỏi cô có muốn đi qua xem thế nào không?

"Người bên kia đều không quen biết phu nhân Hà gia. Cũng chỉ có tôi, thời trẻ Bát tiểu thư cùng Bát cô gia kết hôn tôi có gặp qua Hà phu nhân một lần, cũng nên hỏi thăm chút."

Má Phùng lại bồi thêm một câu.

Mạnh Lan Đình sửng sốt, vội vàng đứng dậy: "Tôi đi lập tức!"

Cô vội vàng thay quần áo, cùng má Phùng còn có lão Diêm trở về Phùng công quán.

Má Trương đang đứng ở cửa chờ, thấy Mạnh Lan Đình và má Phùng tới thì vội vàng đi ra nghênh đón hai người, vừa đi vừa nhỏ giọng nói: "Tôi đã đón Hà phu nhân vào. Ngài ấy nói là mới từ trong quê Tứ Xuyên lên, đi theo người quen, ngồi hơn nửa tháng mới đến Thượng Hải! Vừa rồi tôi đã gọi điện cho Bát cô gia bên kia, Bát cô gia cũng không ở đó, đang đi Tùng Giang, vì thế thôi đành phải phiền thiếu phu nhân."

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ