Chỗ cổ áo có một cúc bị mất, Mạnh Lan Đình bất đắc dĩ đành phải mặc áo khoác của Phùng Khác Chi.
Bỏ lại nam nhân đang ngủ say trên giường, đi xuống lầu, đến trước quầy của khách sạn đánh thức người trực ca dậy để cậu ta gọi giúp một chiếc xe cho mình.
Khách sạn cao cấp thế này phục vụ tất nhiên là cực kỳ chu đáo, có cả ô tô và tài xế chuyên phục vụ, tùy lúc đưa đón khách.
Nhân viên trực quầy có chút giật mình và hoang mang. Nửa đêm trước, Cửu công tử Phùng gia cùng nữ nhân đi lên. Hắn là khách quen của chỗ này trước kia thường cùng một ít công tử thiếu gia đến đây tiêu khiển, nhưng nhiều nhất cũng chỉ là đánh bài suốt đêm, đây là lần đầu tiên hắn mang theo nữ nhân đến.
Tối hôm qua, lúc đi vào tuy Phùng Cửu công tử đã che chắn cho nữ nhân mình nhưng hắn vẫn thấy được bộ váy màu hồng trên người cô kia.
Hiện tại vị tiểu thư trẻ tuổi này hiển nhiên chính là người được Phùng Cửu công tử mang lên đêm qua.
Nhân viên trực quầy có nghi ngờ chắc cô này đắc tội Phùng cửu công tử, thế nên lúc này mới một mình bị đuổi xuống dưới. Nhưng hắn thấy cô xinh đẹp, cả người trông chẳng những không chút phong trần mà ngược lại, giờ phút này cô vẫn một mình đi xuống, phân phó để gọi xe, thái độ cùng ngữ khí tự nhiên, thật sự khó có thể gộp chung cô với thân phận trong tưởng tượng của hắn.
Gã nhân viên thấy kinh ngạc hoang mang không thôi nhưng dù sao cô cũng đi vào cùng Cửu công tử nên hắn cũng không dám chậm trễ mà vội vàng giúp cô gọi xe.
Mạnh Lan Đình đứng ở cửa một lúc lâu thì tài xế mới ra đón cô.
Mạnh Lan Đình ngồi vào xe, báo địa chỉ của Chu gia.
Bây giờ mới chưa đến 4 giờ sáng, là khoảng thời gian tối nhất trong ngày. Không trung đen như mực, bên đường ánh đèn ảm đạm, trên phố không một bóng người.
Mạnh Lan Đình chịu đựng cả người đau nhức, quấn chặt áo khoác trên người, dựa ngồi vào trong góc ghế, nhắm mắt, người không nhúc nhích, giống như đã ngủ.
Tài xế đưa cô đến đầu ngõ của Chu gia.
Cô tối hôm qua rời đi, bên người không mang tiền, vừa rồi lúc đi ra có lấy chút tiền chỗ Phùng Khác Chi. Trả tiền xe xong rồi tiền boa, cô liền xuống xe, đi qua ngõ nhỏ, đi vào trước cửa Chu gia, móc ra chìa khóa nhẹ nhàng mở cửa.
Đêm qua cô từng gọi điện về nhà nói cho Chu phu nhân mình đi xem phim về muộn nên ở lại nhà người quen, không để bà lo lắng.
Chu gia im ắng, Chu phu nhân và Chu giáo sư cùng đệ đệ tạm thời ngủ ở thư phòng hẳn vẫn còn đang chìm trong mộng.
Mạnh Lan Đình nhẹ tay nhẹ chân đi về phòng mình, cởi áo khoác của Phùng Khác Chi rồi thay quần áo, bò lên giường nằm xuống.
Cô cảm thấy cả người đau nhức vô cùng, xương cốt như bị tháo ra một lần, muốn mau chóng ngủ để nghỉ ngơi nhưng hai mắt vừa nhắm lại thì trong đầu không ngừng nghĩ đến một màn đêm qua.
Hôm qua lúc hắn muốn chiếm hữu cô, rồi đột nhiên dừng lại, buông cô ra, còn bảo cô cút đi.
Lẽ ra lúc ấy cô nên nắm lấy cơ hội mà nhanh chóng rời khỏi. Rốt cuộc thì điều này cũng đi quá xa so với ước nguyện ban đầu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...