Sau khi biết ý định của Bát tỷ Phùng gia, trực giác của Mạnh Lan Đình mách bảo cô, lời mời này thật đúng dịp.
Trong lòng cô thật sự không muốn đi.
Nhưng khi đối mặt với nụ cười của Bát tỷ Phùng gia, chữ "Không" kia cô không thể nào thốt ra.
Sau khi đưa tiễn người rồi trở lại văn phòng, trong sự hỏi hang nhiệt tình gần như bất thường của Hồ phu nhân, Mạnh Lan Đình thu dọn đồ đạc, giấu tâm sự trong lòng trở về Chu gia, lúc ăn cơm, đem chuyện ngày mai mình không ở nhà, sẽ cùng Bát tỷ Phùng gia đi xem cuộc thi quân sự nói ra.
Chu phu nhân có chút ngạc nhiên, đang định hỏi rõ tường tận, ngoài phòng khách truyền đến tiếng gõ cửa nhẹ, có người hỏi: "Xin hỏi Chu phu nhân có nhà không?"
Chu phu nhân đứng dậy ra ngoài mở cửa.
Có mấy người đang đứng ngoài bậc thang. Người đàn ông mặc đồ tây mang giày da, đeo mắt kính gọng vàng, cách ăn mặc rất giống quản lý của cửa hiệu thời trang, phía sau là hai thư ký, đang cầm túi lớn túi nhỏ trong tay.
"Các ngài là. . ."
Chu phu nhân không biết là ai, nghi hoặc đánh giá.
"Ngài là Chu phu nhân đúng không ạ? Tại hạ họ Lưu, Chu phu nhân cứ gọi tôi đại Lưu là đượcc. Tôi là quản lý của công ty Bát tiểu thư Phùng gia, theo sự phân phó của Phùng tiểu thư mà đến đây."
Đối phương vội vàng móc ra một tấm danh thiếp, cung kính đưa qua.
Bát tiểu thư Phùng gia, là danh môn trong danh môn. Khách của công ty cô ấy đều là phu nhân quyền quý, quần áo rất đắt tiền. Mặc dù Chu phu nhân không mua, nhưng bà từng nghe nói qua, có chút kinh ngạc, vội vàng để bọn họ tiến vào.
Lưu quản lý cười lắc đầu: "Mạo muội tới đây, chúng tôi không dám làm phiền. Là như vầy, công ty chúng tôi vừa tung ra bộ sưu tập thời trang mới, Phùng tiểu thư luôn coi trọng thể nghiệm của khách quý, nên sai tôi đem đến cho Chu phu nhân và Mạnh tiểu thư mấy bộ váy áo."
Hai thư ký tiến lên, đặt xuống mười mấy hộp gấm xinh đẹp cạnh cửa.
"Ai nha, cái này —— "
Chu phu nhân nhất thời mờ mịt, quay đầu nhìn Mạnh Lan Đình nghe tiếng ra xem.
"Sau khi hai vị mặc thử, nếu có thể đóng góp ý kiến hoặc phản hồi lại, đó chính là vinh hạnh của công ty chúng tôi.
Lưu quản lý lại chuyển hướng sang Mạnh Lan Đình.
"Mạnh tiểu thư, đây là đồ đạc cô bị thất lạc ở nhà ga vào năm ngoái khi vừa mới đến Thượng Hải. Phùng tiểu thư nói, tiếc rằng năng lực có hạn nên chỉ tìm được mấy cuốn sách trong cửa hàng, còn lại mấy đồ vật khác không thể nào tìm được. Tôi đã mang tới cho cô, cô nhìn thử có phải đúng đồ của mình hay không?"
Hắn ta nói xong, đưa qua một cái túi, còn giúp cô mở ra.
Mạnh Lan Đình cúi đầu nhìn thoáng qua, quả nhiên là sách mình đang theo lúc trước. Ngoại trừ mấy quyển sách em trai gửi về từ nước ngoài, trong đó còn có một cuốn luôn được đặt trên bàn của cha, có lưu lại chữ ký của người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...