Biệt thự nhà họ Phùng nằm ngay đường lớn, hai bên đường có rất nhiều cây cối, che phủ bao quanh biệt thự như một bàn cờ.
Trời đã tối đen. Một bóng người vụng trộm chạy từ cửa sau biệt thự Phùng gia ra ngoài, rẽ một cái vào làn đường phía trước, rồi lại rẽ vào một góc, núp vào lùm cây.
10 giờ tối, đèn xe từ trong màn đêm chiếu về, một chiếc ô tô từ xa chạy đến hướng về phía biệt thự Phùng gia, tốc độ xe rất nhanh. Khi chiếc xe đến gần ngã rẽ, bóng người từ lùm cây nhảy ra, liều mạng vung vẩy cánh tay về phía chiếc xe ô tô đang chạy đến.
"Két —— "
Ô tô đột ngột phanh gấp rồi dừng lại.
"Con mẹ nó muốn chết hả?"
Người lái xe thò đầu ra từ cửa sổ xe, tức giận hét to.
"Ai ai, Cửu công tử! Là tôi, lão Diêm đây!"
Người kia không sợ bị chửi, vội vàng chạy đến bên cạnh xe.
Lái xe chính là Phùng Khác Chi, nhận ra người tới, hắn nhíu mày không vui.
"Lão Diêm? Sao ông lại ở đây? Ông làm gì thế, muốn tự tử hả?"
Ngày mai hắn sẽ dẫn cả đội đi tham gia đại hội quân sự trong ba ngày liên tiếp, tranh thủ hôm nay kết thúc chương trình huấn luyện, hắn về nhà thu dọn quần áo rồi quay lại trong đêm.
Đương nhiên, ngoại trừ chuyện này, hắn còn có mục đích khác. Trước khi kết thúc chương trình huấn luyện, hắn đã nói với lão Diêm đêm nay mình sẽ trở về.
"Ông đến đúng lúc lắm. Tôi hỏi ông, một tuần nay tôi không có ở đây, bên Mạnh tiểu thư có động tĩnh gì không?"
"Cửu công tử, tôi chính là muốn báo cáo chuyện này với cậu nên mới chạy ra đây, trong nhà sợ nói chuyện không tiện, lúc này mới lén ra đây chờ cậu! Có chuyện này. . ."
Mặt lão Diêm áy náy, muốn nói lại thôi.
"Chuyện gì?"
"Chuyện này. . . Chuyện kia. . ." Lão Diêm ấp a ấp úng.
"Cái gì mà cái này cái kia! Đến cùng là chuyện gì?" - Phùng Khác Chi lại quát to một tiếng.
"Tôi nói, tôi nói!"
"Chuyện cậu kêu tôi theo dõi Mạnh tiểu thư, bị Bát tiểu thư phát hiện rồi —— "
Lão Diêm biết tính tiểu thiếu gia mình nóng nảy, vội vàng nói thật với hắn.
Phùng Khác Chi sững sờ.
"Cửu công tử, cậu đừng trách tôi, tôi không còn cách nào khác! Tôi cũng không muốn nói đâu! Tôi hoàn toàn bị ép buộc. . ."
Lão Diêm lắp ba lắp bắp, cuối cùng cũng đem chuyện phát sinh vừa rồi nói ra, nheo mắt nhìn sắc mặt của hắn nhỏ giọng nói: "Cửu công tử, lúc trước cậu sai tôi làm chuyện này, tôi đã không muốn làm. Lần này thì hay rồi, chẳng những tôi bị Bát tiểu thư mắng một trận, không cho phép tôi tiếp tục làm nữa, mà còn bên phía Mạnh tiểu thư, mấy ngày trước, có một lần tôi suýt bị cô ấy nhìn thấy. May mà tôi nhanh trí, giả vờ như không có việc gì mới tránh khỏi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...