Chương 51

1.6K 32 2
                                    

Ô tô ở trong màn sương sớm chạy một lát rồi chuyển qua con đường Ái Mộng Lộ kia rồi dừng lại. Sương mù tràn ngập hàng cây và đất hoang hai bên phảng phất như bị gió đẩy, từ từ chảy xuôi xuống. Bốn phía im ắng, không nhìn thấy có người đi lại.

Mạnh Lan Đình chờ hắn dừng xe lại thì lập tức đẩy cửa xe bước xuống. Phùng Khác Chi cũng nhanh chóng chạy theo, chặn đường cô lại.

"Lan Đình ——"

"Xin gọi tôi là Mạnh tiểu thư." Mạnh Lan Đình đánh gãy lời hắn.

Phùng Khác Chi như không nghe thấy được.

"Lan Đình, anh sai rồi, anh không nên dối gạt em. Anh biết em nhất định là rất tức giận! Nhưng em nhất định phải nghe anh giải thích! Đúng là lúc trước anh trả tiền để bọn họ tới học lớp của em nhưng những gì anh làm đều là vì em. Anh vì muốn có cơ hội tiếp cận em nên mới nghĩ ra cách này! Tuy rằng trước đây anh không nói nhưng hẳn là em có thể cảm nhận được anh thích em!"

Hắn đợi một lát, phát hiện cô không có phản ứng, trong tay nắm chặt cái ly tráng men kia, lạnh lùng nhìn mình thì ngừng lại một chút.

"Lan Đình, anh thật sự thích em."

Hắn chần chờ rồi quay đầu nhìn bốn phía, thấy không có người thì từ từ đi qua phía cô.

Khoảng cách giữa hai người càng ngày càng gần.

"Nằm mơ anh cũng mơ thấy em. Những ngày trước anh phải đóng cửa để tập trung luyện tập nhưng lúc nào anh cũng nhớ em. Là thật đó, anh không lừa em đâu......"

Sương sớm sà trên ngọn cây giống như từng đụn mây, từ từ chảy xuôi.

Người thanh niên anh tuấn mở miệng nói ra lời âu yếm trong lòng với cô gái trẻ.

Bọn họ đứng ở dưới một tán cây xum xuê trên đường cây xanh. Một giọt sương trong suốt bỗng nhiên từ lá cây trên đỉnh đầu rơi xuống, không nghiêng không lệch, rơi trúng lên trán của Mạnh Lan Đình. Trán thiếu nữ như trăng sáng, trơn bóng, mà giọt sương kia cũng không thắng nổi lực hút mà chảy qua mí mắt như vẽ, đột nhiên rơi xuống lông mi, vỡ thành những viên nước nhỏ, từ từ rơi khỏi lông mi đen nhánh biến mất.

Phùng Khác Chi nhìn chăm chú không chớp mắt, cúi đầu, mặt dần dần hướng cô phủ xuống, môi cơ hồ đụng vào gò má cô. Xa xa nhìn lại thì bọn họ giống như một đôi yêu nhau đêm qua hẹn hò, sáng sớm ở dưới hàng cây và sương sớm mà từ biệt.

"Lan Đình......"

Tiếng hắn càng thêm ôn nhu, giống như thì thầm nỉ non.

"Chỉ cần em gật đầu, bây giờ anh có thể đưa em về nhà nói với mọi người anh sẽ cưới em......"

"Bang"!

Dưới tàng cây, đột nhiên vang lên một tiếng tát vang dội.

Buổi sáng mùa hè yên tĩnh cứ như thế bị tiếng tát này phá vỡ.

Mạnh Lan Đình không chút do dự, trước khi hắn kịp hôn cô thì đã giơ tay tát hắn một cái.

Cô tát thật sự mạnh, tát xong thì chính tay cô cũng hơi đau.

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ