Chương 82

1.8K 30 0
                                    

Trên đường trở về, hắn thần sắc bình tĩnh, không nói một lời mà lái xe.

Mạnh Lan Đình ngồi bên người hắn, nhìn sườn mặt chuyên chú của hắn, mấy lần muốn mở miệng cùng hắn nói cái gì nhưng rồi lại không biết mình có thể nói gì nữa.

Hai người cứ như vậy, một đường không nói một câu mà đi vào nhà.

Trời đã tối rồi.

Sau khi bọn họ tiến vào, má Phùng nói cô lớn gọi điện tới vài lần.

Mạnh Lan Đình nhìn hắn một cái.

Hắn đi đến chỗ điện thoại, gọi lại. Điện thoại rất nhanh đã chuyển được, Mạnh Lan Đình nghe thấy hắn nói với Phùng Lệnh Nghi: "Đại tỷ, em cảm ơn chị đã vì em an bài hết thảy, nhưng em sẽ không xuất ngoại, chị cũng không cần lo lắng."

Hắn gác điện thoại, rồi lên lầu.

Không khí trong phòng khách không ngưng trọng vô cùng.

Dưới ánh nhìn lo lắng của đám người má Phùng, Mạnh Lan Đình theo đi lên.

Hắn tắm rửa một cái, thay đổi quần áo rồi kêu má Phùng dọn cơm.

"Em chắc đói rồi? Đi ăn cơm thôi." Hắn gọi Mạnh Lan Đình đang ngồi bên mép giường phát ngốc.

Mạnh Lan Đình ngước mắt lên thì thấy hắn đang nhìn mình. Cô chậm rãi đứng lên, đi theo hắn xuống lầu.

Hai người cơm nước xong, trở về phòng.

Mạnh Lan Đình tắm rửa xong ra ngoài thì thấy hắn đã nằm ở trên giường, nhắm hai mắt, vẫn không nhúc nhích, giống như đã ngủ rồi.

Cô tắt đèn, nhẹ nhàng mà bò lên trên giường, chui vào trong chăn, nằm ở bên cạnh hắn.

Có lẽ hắn quá mệt mỏi nên một đêm này hắn nằm trên giường ngủ rất say, hô hấp đều đều, thậm chí không cả xoay người.

Mạnh Lan Đình nằm nghiêng ở bên người hắn, nhìn hắn, nửa tỉnh nửa mê. Lúc cô tỉnh lại liền thấy hình dáng khuôn mặt hắn bị bóng đêm phác họa ra, thẳng đến khi bức màn có ánh sáng chiếu rọi.

Trời đã tờ mờ sáng, lông mi hơi dài của hắn rung động một chút. Mạnh Lan Đình hướng hắn, chậm rãi dịch người qua, đem thân thể ấm áp mềm mại của mình dựa vào bên cạnh vai và tay hắn. Hắn tiếp tục nhắm mắt lại, cánh tay không động.

"Lan Đình, ngày mai em và em trai em phải rời đi. Anh đưa hai người tới Hongkong, tới đó rồi thì hai người lên phi cơ rời đi." Sau một lát, hắn nói.

Giọng hắn trầm thấp, mang theo khàn khàn đặc trưng khi mới tỉnh ngủ. Sau đó hắn mở mắt, xốc chăn, xoay người muốn xuống giường.

Mạnh Lan Đình ngây dại, lúc phản ứng lại thì cô cũng vội vàng bò lên, "Em không đi! Em cũng muốn ở lại!"

Phùng Khác Chi ngồi ở mép giường, đưa lưng về phía Mạnh Lan Đình, trầm mặc một lát.

"Chiến tranh đã bắt đầu rồi, mấy ngày hôm trước chỉ là một màn dạo đầu nhỏ thôi. Đây không phải một trận chiến nhẹ nhàng, không biết khi nào mới kết thúc. Em ở lại làm gì?"

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ