Chương 42

2.7K 68 18
                                    

Trải qua hai ngày thi đấu tàn khốc, hôm nay tiến vào khâu cuối cùng, chỉ còn lại 5 chiến đội, trong đó có 4 chiến đội trước nằm trong top 4 năm ngoái, năm nay dựa theo chiến tích hai ngày trước đạt được, thứ hạng theo thứ tự là Thương Lang, Hắc Hổ, Linh Hồ và Lam Hùng.

Chiến đội Hắc Hổ là quán quân năm ngoái, mang chi phong vương giả, năm nay khí thế hừng hực.

Chiến đội Thương Lang đến từ sư đoàn một của Hà Phương Tắc ở Thượng Hải, Hà Phương Tắc này là quân nhân thống lĩnh chuyên nghiệp, uy danh đã sớm truyền xa, không ai không biết, năm ngoái đứng thứ hai.

Còn lại là Linh Hồ và Lam Hùng cũng đều từ trong quân đội mạnh uy tín lâu năm.

Nhưng hôm nay, hấp dẫn mắt người nhất là chiến đội Liệp Ưng kia.

Riêng đội viên 5 chiến đội lái xe mui trần tương ứng của họ, khi phía cuối tầm mắt ôm theo khói bụi cuồn cuộn hướng về sân, toàn bộ khán giả đang sôi trào.

Đừng nói đến thính phòng, ngay trên đài hội nghị, không ít người đã cầm lấy kính viễn vọng nhìn ra phía xa.

Dường như lực chú ý của mọi người đều rơi vào một trong những chiếc xe quân đội có cờ Liệp Ưng nổi bật..

Chiến đội này sở dĩ hấp dẫn người chú ý không chỉ bởi vì đó là chiến đội không có danh tiếng gì, mấy năm trước căn bản không thấy bóng dáng, mà còn vì chiến đội này đến từ bộ đội Hiến Binh.

Hiến Binh mặc dù được Nam Kinh cung cấp trang bị, lệ thuộc trực tiếp dòng bộ đội chính, năng lực thực chiến từ trước đến nay luôn bị chỉ trích, phe đối lập cũng sử dụng căng thẳng quân sự như một lý do để thỉnh thoảng đặt câu hỏi về sự cần thiết của nó. Năm nay, Hiến Binh Bộ Tư Lệnh Thượng Hải không những lần đầu phái đội dự thi, lại còn 'long tranh hổ đấu' với 'áp lực quần hùng', trổ hết tài năng vào hai ngày trước với tổng điểm thành tích xếp thứ ba tiến vào trận chung kết cuối cùng hôm nay, thật sự làm người ta mở rộng tầm mắt.

Hai ngày trước Tổng Tư Tệnh Trương tướng quân từ Tổng bộ Hiến Binh Nam Kinh còn tỏ ra việc không liên quan đến mình, 'các người làm mặc các người, tôi thờ ơ lạnh nhạt'. Hôm nay lại được nở mày mở mặt, đặc biệt vinh hạnh được ngồi hàng ghế đầu cùng với Phùng Lệnh Nghi, đàm tiếu phong thanh, giọng to đến nỗi toàn bộ người ở đài chủ tịch đều có thể nghe thấy.

"Phu nhân, lệnh đệ vốn là thiếu niên anh hùng, lúc trước chỉ là bị làm trễ nải! Sớm nên nhường hắn gia nhập bộ đội Hiến Binh chúng ta! Phu nhân ngài xem, hắn vừa đến liền như cá gặp nước, tiếng hét lên thật kinh người!"

Lão Trương sau khi khoe khoang, đương nhiên không quên lấy lòng Phùng Lệnh Nghi bên cạnh.

Phùng Lệnh Nghi cầm kính viễn vọng trước mặt, nhìn thấy dáng người đệ đệ mang theo đội viên từ đằng xa lái xe tăng đến, bên môi không khỏi lộ ra nụ cười mỉm.

Mấy tháng trước, được biết đệ đệ muốn dẫn Hiến Binh tham gia thi đấu, cô bất quá thấy cũng không phải chuyện xấu gì nên tùy hắn lăn lộn tâm thái quan vọng thôi.

[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ