Hôm nay là buổi giảng đầu tiên của vị trợ giáo khoa toán.
Tuy rằng lớp học chỉ có năm người nhưng từ sau hội nghị giáo vụ hôm qua thì ánh mắt mọi người đều giống như vị giáo sư Vương của khoa ngoại ngữ kia, tràn đầy nghi ngờ tư cách của cô.
Điều này khiến Mạnh Lan Đình khắc sâu ấn tượng, không dám có chút khinh thường.
Trong lòng cô biết chức vụ này không hề thu hút nhưng vì mối quan hệ của mình với vợ chồng giáo sư Chu nên mới khiến người khác chú ý.
Tuy rằng giáo sư Chu tràn đầy phong độ, một thân thanh giả tự thanh, đối với chuyện này cũng không để ý nhưng mình không thể nào làm ông hổ thẹn được.
Cũng may cô đã có kinh nghiệm ba năm dạy học, lại đã soạn bài tỉ mỉ nên Mạnh Lan Đình đối với chính mình vẫn là rất tự tin.
Lúc này là 8 giờ kém năm, còn 5 phút nữa là đến giờ học.
Mạnh Lan Đình cầm giáo trình, đứng dậy, hướng về Hồ phu nhân và Đinh phu nhân vẫn nhìn mình nãy giờ mà mỉm cười rồi đi ra ngoài, đi về phía phòng học.
Lúc đi qua một tấm gương được lau không một hạt bụi để ở giữa hành lang thì Mạnh Lan Đình nhìn lại bản thân một lần cuối cùng, tầm mắt rơi lên mái tóc ngắn của bản thân.
Cô hy vọng bản thân nhìn có vẻ thành thục chút.
Nếu vẫn còn mái tóc dài kia thì cô có thể búi tóc lên, như vậy sẽ khiến bản thân trông lớn hơn mấy tuổi.
Đáng tiếc tóc dài không còn nữa.
Mái tóc ngắn này càng khiến cô trông giống một nữ sinh.
Cũng may ngày hôm qua, Chu phu nhân lấy ra một bộ sườn xám màu tím nhạt mà thời trẻ bà mặc. Chất liệu của bộ đồ là từ len dạ tốt, đường may tinh tế, hình thức ổn trọng, chỗ cổ áo nạm một vòng hoa nhỏ màu tím, rất là xinh đẹp. Tuy rằng bộ đồ đã có nhiều năm nhưng thoạt nhìn vẫn có bảy tám phần mới.
Chu phu nhân nói, sau khi may bộ đồ này không lâi thì mình liền mang hài tử, từ đó cũng không còn cơ hội mặc bộ đồ này nữa. Nếu cô không chê thì có thể thử một chút.
Bộ đồ này mặc trên người Mạnh Lan Đình mang lại hiệu quả tốt ngoài ý muốn, vừa hàm súc vừa lộ ra vài phần tươi mới và xinh đẹp.
Mái tóc ngắn kia phảng phất cũng giúp tăng thêm sức mạnh của bộ đồ.
Chu phu nhân khen không dứt miệng, Mạnh Lan Đình cũng rất là vừa lòng.
Sau khi mặc vào, lại trang điểm nhẹ thì ít nhất cô cũng không còn quá giống một cô nữ sinh nữa.
Cô thu hồi tầm mắt, nhìn về phòng học phía trước, đang định bước nhanh hơn thì bỗng nhiên nhìn thấy một người đứng ở chỗ ngoặt ở hành lang.
Thấy là Hề Tùng Chu thì cô vội cười mà đi qua.
Hề Tùng Chu phảng phất vẫn luôn chờ ở đây nên cũng bước nhanh tới chỗ cô, nhưng đến trước mặt rồi lại muốn nói nhưng thôi, phảng phất có việc khó xử.
"Hề tiên sinh có việc gì sao?" Mạnh Lan Đình hỏi hắn.
Hề Tùng Chu lại cười, lắc lắc đầu, nói: "Thật ra cũng không phải việc lớn gì, chỉ là sợ cô không có chuẩn bị nên đến nói trước với cô một tiếng —— buổi sáng nay có rất nhiều học sinh không phải của lớp chúng ta tới nghe giảng bài. Cô cũng nên biết việc này để có sự chuẩn bị tâm lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] HẢI THƯỢNG HOA ĐÌNH
RomanceTác giả: Bồng Lai Khách Thể loại: Cận đại, dân quốc, ngược nam, nam truy, lãng tử hồi đầu x nữ trung hào kiệt, HE Tình trạng: Edit hoàn (94 chương + 2 phiên ngoại) Nguồn bìa: https://www.facebook.com/reviewngontinh0105 Án văn: Cháu gái danh thần đời...