Chương 1: Hoạ Diệt Môn

5.2K 343 15
                                    

Bên trong toà biệt phủ huy nga lộng lẫy của gia tộc Ikiketsu, hàng trăm thây người chết nằm rải rác ở khắp nơi. Máu thịt trộn lẫn vào nhau, tiếng oán than, la hét, khóc lóc...cứ thế mà vang lên tựa như nơi địa ngục trần gian, cho đến khi bầu trời bị nhuộm đỏ bởi màu đỏ tươi của huyết khí từ các tử thi, ánh trăng bị đám mây đen che phủ và hàn khí cũng đã bắt đầu ngập tràn không gian thì mọi thứ mới tạm thời được chấm dứt.

Kodomo Inoue trên tay là thanh gươm màu nâu sậm đang rướm máu, sắc mặt lạnh lùng như sương băng, thẳng tay chém chết bọn quỷ đang cản đường.

"Thật kinh khủng làm sao...đúng không sư phụ?" Judo đeo cái mặt nạ hồ ly, nhìn đám máu mà bản thân đang giẫm đạp, cảm thấy lợm giọng vô cùng. Thiếu niên sắc mặt u tối, lạnh lùng quát lớn "Tại sao lại xảy ra chuyện này!?"

Kodomo Inoue nhướng mày, dễ có thể thấy hàn khí từ dưới đáy mắt màu lục kia đang lay động dữ dội. Ông phẫn hận đến mức nghiến răng, ở trước di thể của một đứa trẻ bị tách làm đôi, gằn giọng đến mức nghiến răng nghiến lợi "Không thể ngờ tên khốn Muzan đó lại dám làm tới mức này, quả nhiên là hèn hạ!"

Cả hai sư đồ cùng tìm kiếm khắp xung quanh, nhưng tuyệt nhiên chẳng hề tìm ra được một người còn sống sót nào. Trận huyết tẩy kinh khủng của đêm trăng rằm tháng bảy đã giết chết toàn bộ hai trăm mười lăm người của gia tộc Ikiketsu hùng mạnh, chính thức tru di tam tộc một dòng họ trung thành với Sát Quỷ Đoàn!

Khi Judo mở cửa một căn phòng, chính là thấy thảm cảnh hai con quỷ cấp thấp đang ngấu nghiến ăn mòn thân xác của phu nhân Ikiketsu Izumi. Judo vẫn còn nhớ rất rõ, khi hắn còn nhỏ, đôi lần hắn cùng với sư phụ ghé sang nơi này để thăm hỏi lão gia Ikiketsu Suguru, hắn thường xuyên bị choáng ngợp bởi nhan sắc dịu dàng đằm thắm của phu nhân, và cả tình yêu trong mắt của hai vợ chồng họ. Vậy mà...vậy mà chỉ trong một đêm, đã chẳng còn lại gì. Judo căm hận siết chặt thanh kiếm trên tay, máu tràn ra khỏi khoé miệng, nhịn không được mà điên cuồng hét lớn và lao nhanh đến với tốc độ chóng mặt.

Một kiếm chém đôi cả hai con quỷ kia!

"Phu nhân là một người tốt bụng! Vì sao...vì sao các ngươi lại giết bà ấy!" Judo vừa hét lớn vừa vung kiếm chém chết toàn bộ số quỷ yêu ở xung quanh. Cứ mỗi khi hắn thấy khuôn mặt chết đau đớn của toàn bộ mọi người trong biệt phụ là trái tim lại quặn lên từng cơn.

Nơi này từng rất đẹp, rất ấm áp và bình yên. Cứ ngỡ như cơn thảm cảnh sẽ không bất chợt đổ ập lên gia tộc này thế nhưng...! Vì sao mà mọi chuyện lại có thể diễn ra theo cách này cơ chứ?

Cùng lúc đó, Urokodaki Sakonji mang theo Tomioka Gyuu cùng lúc tiến vào huyết môn của Ikiketsu. Chỉ vừa nhìn thấy thảm trạng bên trong thì không riêng gì ông mà Tomioka cũng đồng thời lung lay thân thể. Dù Tomioka rất ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhưng hắn cũng không thể ngờ chỉ trong một đêm mà một gia tộc nổi danh hùng mạnh như gia tộc Ikiketsu lại có thể dễ dàng bị hạ gục như thế.

Urokodaki siết chặt tay, bên dưới lớp mặt nạ quỷ kia, giọng ông nghẹn đắng. "Kanzo ơi...ông vì sao lại có thể ra đi sớm như thế chứ?"

Tomioka nhìn thầy, cũng biết Kanzo trong lời nói của thầy mình là ai.

Cũng giống như thầy, Kanzo Ikiketsu chính là một trong các cựu trụ cột của Sát Quỷ Đoàn. Ông từng là một trong những cộng sự ăn ý nhất của Urokodaki, là tiền bối đi trước và cũng là người từng khiến cho chúa quỷ Muzan phải dè chừng bởi sức mạnh kinh khủng trong truyền thuyết của bản thân. Có tin đồn rằng, Kanzo Ikiketsu từng một lúc khiến Muzan phải khốn đốn vì khả năng giết chết cùng một lúc hai Thập Nhị Nguyệt Quỷ.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ