Inoue dặn Mia trong cuộc thi không được làm loạn, không được giả câm giả điếc mà phải giúp đỡ bất cứ ai trong cuộc thi. Lấy Sabito làm gương, Sabito người ta mặc dù bây giờ chẳng khác gì tàn phế nhưng ít nhất lúc trước hắn cũng đã từng cứu sống được toàn bộ các thí sinh đấy, cuộc thi lần đó thật sự đã tạo nên một hồi xôn xao trong Sát Quỷ Đoàn, thậm chí còn vang đến tận các trụ cột.
Mia sực nhớ, lần đó hình như Inoue có nói rằng những người đứng đầu trong Sát Quỷ Đoàn có lần từng gửi quạ đến hỏi thăm tình hình của Sabito, thậm chí còn gửi đến rất nhiều dược liệu quý hiếm kèm theo các đại phu giỏi nhất nhì trong thành nhưng cũng chỉ đành bó tay. Thương thế của Sabito quá nặng, bọn họ thèm khác một kiếm sĩ thực thụ như Sabito nhưng dù cậu nhóc có mạnh cỡ nào thì cũng không thể phủ nhận được sự thật rằng Sabito đã mất đi khả năng cầm kiếm.
Phiền toái. Mia đá cục sỏi dưới chân, vừa đi vừa ngẩn người. Chỉ là một cái Sát Quỷ Đoàn, cô muốn vào lúc nào mà chẳng được. Dù sao thì anh Sabito cũng đã nhờ cậy cô...à không, là cưỡng chế. Bắt cô phải tham gia Sát Quỷ Đoàn.
"Muốn tìm ra Kibutsuji Muzai thì phải tham gia Sát Quỷ Đoàn. Bọn quỷ thường là cấp dưới của tên Muzai đó, em chẳng phải muốn tìm tên cầm quạt hay sao? Vậy thì tham gia Sát Quỷ Đoàn đi."
À, Mia nhớ ra rồi. Mục tiêu của cô khi bắt đầu luyện kiếm thuật là để trả thù Kibutsuji Muzai và tên cầm quạt. Thật ra ký ức của cô hiện tại rất mơ hồ, cô cũng không rõ lý do vì sao, giống như một phần năng lượng trong cơ thể đã bị phong bế theo những gì mà cô đã chứng kiến sao cơn chấn động năm xưa. Thứ cuối cùng mà cô còn nhớ rõ, đó là bóng dáng cuối cùng của ba cô khi bị một tên quỷ lôi ra bên ngoài. Lúc ấy...trên tay của tên quỷ đó có cầm một cây quạt.
Nhưng manh mối ít quá, ngoại trừ cây quạt đó ra thì Mia hầu như không thể nào nhớ được cụ thể hình dạng và khuôn mặt của con quỷ kia. Lúc ấy cô chỉ mới là một đứa nhóc, căn bản nỗi sợ khi đó đã hoàn toàn chiếm cứ sự tập trung.
Nhưng mà trong tài liệu mà Inoue và Urokodaki còn lưu trữ thì quả thật trong số các tên quỷ dưới trướng của Muzai, có một tên thuộc Thập Nhị Nguyệt Quỷ cũng dùng vũ khí là một cây quạt giấy.
Tên của hắn là Douma, Thượng Nhị.
Hắn là thượng nhị, chứng tỏ thực lực không hề tầm thường. Inoue từng nói chỉ sợ cho dù có là người cấp trụ thì cũng khó lòng solo 1-1 với hắn, đợt trước đã từng có một Trụ cột phải hy sinh vì tên quỷ đó rồi, chuyện cũng xảy ra mới đây, lúc đó thì Tomioka đã lên chức trụ cột, là hắn biên thư về kể sơ qua về sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...