Chương 124: Quỷ

547 78 9
                                    

Chương này giống như một chương phổ cập kiến thức hơn, bruh.

(Hồn lỡ sa vào đôi mắt em--)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hồn lỡ sa vào đôi mắt em--)

.

.


"Anh Tomioka!"

Ikiketsu Mia vui vẻ kêu to một tiếng, sau đó cong chân chạy thật nhanh về phía thiếu niên đang đứng chờ sẵn ở trong một con ngõ nhỏ.

Tomioka Gyuu đang lúc đực mặt ra như một khúc gỗ, vừa nghe thấy tiếng nói của cô, anh liền ôn nhu nở một nụ cười về phía cô.

"Ahiru đã nói cho anh biết mọi chuyện rồi sao?"

"Đúng vậy." Tomioka Gyuu gật đầu. Anh bảo: "Hiện tại em cần bao nhiêu con quỷ?"

"Sao cũng được." Ikiketsu Mia vươn tay nhận lấy cái mặt nạ hồ ly của anh rồi đeo lên trên mặt, cô đội mũ trùm đen, hoàn toàn che dấu toàn bộ nhận dạng của mình. "Anh cứ việc giết chúng, em hỗ trợ."

"Ừ."

Sau đó, Tomioka Gyuu liền mang Mia tới địa điểm làm nhiệm vụ tiếp theo.

Mia chỉ vừa mới rời khỏi võ đường soryu là cô liền chạy đường tới đây ngay, bởi vì hiện tại Tomioka Gyuu là người ở gần với chỗ của Mia nhất.

Hơn nữa với tâm trạng hiện tại của cô, thật sự không muốn gặp bất kỳ ai cả.

Ikiketsu Mia đã thảo luận với Ahiru và Chúa Công, cô quyết định sẽ bám theo những kiếm sĩ của Sát Quỷ Đoàn trong quá trình đi làm nhiệm vụ.

Bởi vì nhận được khá nhiều máu của Kibutsuji Muzan cho nên Mia chính là một trường hợp ngoại lệ, chẳng những có thể thoát khỏi khống chế của hắn, cô còn có khả năng đọc được ký ức của những con quỷ khác chỉ bằng việc nuốt máu của họ, nhưng chỉ giới hạn trong việc con quỷ đó chuẩn bị chết đi thì khả năng đó mới có thể phát huy tác dụng.

Không giống như Kibutsuji Muzan phải ở gần nạn nhân thì mới đọc được suy nghĩ của chúng, khả năng của Mia cồng kềnh và phức tạp hơn rất nhiều khi cô phải tới tận nơi, nuốt tận máu của chúng thì mới có thể moi móc được thông tin.

Chỉ có một cách duy nhất đó là nhờ cậy sự giúp đỡ của Sát Quỷ Đoàn, bởi vì Mia không thể nào giết chết quỷ được.

Mia chợt nghĩ ra được kế hoạch này là bỗng dưng cô nhớ về hồi anh em Thượng Lục sắp sửa chết, Mia cũng đã từng được thấy rõ quá khứ của họ. Việc này cho phép Mia có thể biết được trước khi chúng chết, chúng đã tiếp xúc với ai gần nhất, chúng đã chôn giấu chuyện gì trong đầu mình. Thậm chí là chuyện kẻ nào là người đã biến chúng thành quỷ.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ