Chương 84: Nghịch Thiên Cải Mệnh

1.1K 152 18
                                    

Trời ơi, mình tức ghê mng :)) Mình up truyện trên Mangatoon hôm qua tới giờ mà vẫn chưa được duyệt. Chỉ khổ mấy bạn hóng truyện bên đó, làm ăn chán đách tả được.

oOo

Rui không quá mức đặt nặng việc tháo bỏ tế bào lời nguyền của Muzan ra khỏi cơ thể như Tamayo và Tanjiro

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rui không quá mức đặt nặng việc tháo bỏ tế bào lời nguyền của Muzan ra khỏi cơ thể như Tamayo và Tanjiro. Cậu vẫn luôn nghĩ rằng, cậu là quỷ, đến cả nỗi đau mất đi Lang Tử cậu còn có thể nhẫn nhục chịu đựng, thế thì những cơn đau cắt da xẻ thịt có là gì đâu.

Nhưng chỉ mới trải qua ngày đầu tiên, Rui đã tưởng như mình sắp chết đi vì đau đớn.

Tamayo vẫn luôn nói bên tai cậu rằng "Phải trải qua thêm rất nhiều ca phẫu thuật thì cơ thể cậu mới đạt tới trạng thái hoàn hảo nhất."

Rui có thể cảm nhận được thịt trong cơ thể mình đang bị lốc đi, máu toàn thân như bị rút cạn sạch. Mặc dù những lá bùa đánh lạc phương hướng của Yushiro rất hữu ích, nhưng nó cũng không có cách nào khiến cho Rui không ngừng co giật mỗi khi cơ chế phản vệ bị công kích.

"A a a!" Hai mắt Rui đỏ ngầu, cậu liên tục giật bắn mình mỗi khi Tamayo đè mạnh tay xuống. Máu tràn ra khỏi hốc mắt và miệng cậu, từng thớ thịt đen ngòm bị Tamayo lôi ra khỏi ổ bụng, khiến cho Rui đau đến mức chỉ có thể thét lên.

Miếng vải trong miệng bị cậu đay nghiến tới nỗi nhuốm đầy máu, nước mắt của Rui chảy ra không ngừng, cậu có thể cảm nhận được cơ thể mình dần dần nóng lên, tứ chi tê liệt, đại não hệt như sắp bị nung chảy.

Ngày thứ hai, ngày thứ ba, ngày thứ tư...Rui đã sớm không còn có thể đếm được cậu đã bị nhốt trong phòng giải phẫu bao lâu rồi. Toàn thân cậu mất đi khả năng khống chế, cơn đói cồn cào như nuốt chửng lý trí của cậu.

Yushiro thường xuyên nhét vào miệng cậu rất nhiều thứ ghê tởm, đó là gì nhỉ--là thịt động vật, là máu người chết...

Nó chẳng có vị gì, nó khiến cậu điên cuồng hơn.

"Đừng có giở thói chê bai." Yushiro hừ lạnh, mặc dù trong cơn mê man, Rui vẫn có thể ngửi được mùi huyết tương tanh ngòm từ cơ thể cậu ta, và cả sự đay nghiến từ giọng nói của cậu ấy "Ngươi bây giờ chưa có khả năng đụng máu người đâu, nếu như cô Tamayo thấy ngươi đã có thể khống chế tốt bản năng của mình, cô ấy nhất định sẽ tìm mua máu người cho ngươi."

Cứ mỗi lần Rui định bỏ cuộc, thì những lời động viên của Tanjiro ngày hôm đó lại vang lên bên tai.

Lang Tử vẫn luôn ở bên cạnh cậu.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ