Chương 60: Tranh cãi tại Tổng Bộ.

1.3K 177 13
                                    

Mia cứ thế ngẩn người một lúc khá lâu thì anh Rengoku mới di dời sự chú ý sáng Tanjiro

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mia cứ thế ngẩn người một lúc khá lâu thì anh Rengoku mới di dời sự chú ý sáng Tanjiro.

"Ấy, đây có phải là thằng nhóc trong lời đồn không?" Anh hỏi bằng một chất giọng đặc sệch sự tò mò.

Uzui Tengen đứng bên cạnh, hai tay khoanh lại, lãnh đạm mỉm cười một cách ý vị thâm trường "Đúng rồi, là cái thằng nhãi đem theo con quỷ bên người." Nói xong, ánh mắt của hắn lại còn có chút âm trầm mà đảo một vòng sang chỗ của Mia và Tomioka, cười khẩy "Chả biết thằng nhãi này có cái gì hào nhoáng, đáng để Thuỷ trụ đại nhân nào đó phải phí tâm tư bảo vệ...thậm chí là phá hỏng cả quy củ."

Nói tới đây, giọng của Uzui cũng sâu thêm vài phần, cũng chứa đầy dao găm, đâm đến mức hai người nào đó cơ thể nở hoa, đau đến mức choáng váng.

Tomioka hơi cụp mi mắt xuống, không trả lời. Mia vì chột dạ, cũng đồng một bộ dạng im re. Cô thức thời nhận ra được sự bực bội vẫn chưa nguôi trong lòng các trụ cột, tội của Tanjiro lớn 1 thì chắc cô là 100, vì cô là đứa đích thân dẫn quỷ về nhà, thậm chí còn ngang nhiên ngán chân chị Shinobu trong việc thanh trừng nữa cơ chứ. Chỉ là các trụ cột còn nể cô là đệ tử, coi như đánh chó chê mèo, móc xéo Tanjiro nhưng mà là đang ngấm ngầm phỉ nhổ cô. Đối với mấy hành động này, tốt nhất Mia nên giả điếc giả mù, coi như chẳng biết gì thì tốt hơn.

"Ưm...cứ để cậu ấy nằm thế thì có ổn hay không?" Chị Mitsuri không hổ là bà hoàng của làng khóc thuê, chị ấy hai mắt rưng rưng như chực khóc, lo lắng đứng ngồi không yên mà thì thầm to nhỏ với anh trai Kakushi đang đè Tanjiro ở dưới đất "Hay là cứ kêu cậu ấy dậy trước đi nhỉ?"

Nhận mệnh, anh trai Kakushi liền điên cuồng cốc đầu Tanjiro, miệng hô ý ới. "Này! Này! Tỉnh lại đi!"

Một bên anh Kakushi như phát điên, liên tục phun nước bọt vào mặt Tanjiro. Một bên Mia cứ ngẩn người ngồi nhìn đàn kiến đang bu đen viên kẹo đường trước mắt, hai mắt thoáng mơ hồ.

Ở vị trí của Obanai, có thể dễ dàng thấy được cảnh tượng từng con từng cứ thế mà giãy nãy rồi lăn ra chết cả lũ. Obanai híp mắt lại, có chút hồ nghi mà nhìn thoáng qua nụ cười mỉm chi của Mia.

Cả bọn đang theo đuổi những suy nghĩ riêng thì lúc này Tanjiro bị gọi tỉnh. Hắn theo tiếng kêu tiếng giận của anh trai Kakushi, giật mình mở bừng mắt ra, khuôn mặt ngập tràn sự sợ hãi.

Có lẽ là vì mới tỉnh lại, đầu óc còn hơi mơ hồ nên Tanjiro nhất thời không kịp nghĩ ra được điều gì. Chỉ cảm thấy ánh sáng từ khắp nơi ngập tràn trong giác mạc, mà cơ thể của hắn lại đau nhức dị thường. Lúc này từ ở một nơi nào đó, Uzui Tengen cũng đã tò mò tiến gần lại vị trí của Tanjiro, từ phía trên nhìn xuống, hắn bật cười "Hửm? Ta có nghe nói nó là một tên kiếm sĩ đi chung với quỷ nên tưởng phải hào nhoáng lắm chứ...Ai ngờ chỉ là một tên ngốc." Uzui có chút tiếc nuối mà thở dài thườn thượt, còn nhịn không được bồi thêm một cái liếc mắt khinh thường chế giễu.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ