Chương 12: Gặp gỡ Phong trụ Sanemi !

1.8K 215 10
                                    

Mia cứ rong chơi ở Lang phủ một thời gian thì cuối cùng cũng đến hạn hai tuần nghỉ phép

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mia cứ rong chơi ở Lang phủ một thời gian thì cuối cùng cũng đến hạn hai tuần nghỉ phép. Đúng tám giờ sáng, Ahiru từ phương Nam bay về phía Lang phủ để ra lệnh cho Mia tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ.

Cô bỏ Buji ở lại Lang phủ cho thầy Inoue huấn luyện. Bản thân cùng với Ahiru lên đường để đi làm nhiệm vụ. Lúc cô đi, Buji cứ luyến tiếc ghị chặt lấy vạt váy của Mia, không muốn để cô đi. Inoue phải mất rất lâu để dỗ dành nó, biết Buji có thể hiểu ý mình nên ông phải hứa rằng bản thân sẽ cố gắng dạy dỗ nó thật tốt để khi Mia quay về đây, Buji sẽ có đủ khả năng đi theo Mia làm nhiệm vụ, lúc đó nó mới chịu buông tay Mia ra.

"Nhiệm vụ lần này là ở thị trấn Okuru nằm ở phía Tây, mặc dù với cấp bậc hiện tại thì nhiệm vụ điều tra và thám thính vẫn chưa tới lượt ngươi, nhưng các thành viên Sát Quỷ Đoàn đều đã thất bại cho nên Chúa Công mới giao nhiệm vụ này cho ngươi." Ahiru đạp cánh, vừa bay bên cạnh Mia vừa miêu tả về nhiệm vụ sắp tới "Hiện tại thì đang nghi ngờ thị trấn đó có sự nhúng tay của Thập Nhị Nguyệt Quỷ, một ma mới như ngươi căn bản không thể giải quyết một mình. Xét trên khía cạnh phức tạp của vấn đề, Chúa Công phái một trụ cột đến để hỗ trợ ngươi—"

Bước chân đang đi của Mia bỗng dưng ngừng lại.

Ahiru ngạc nhiên, thanh giọng cao lên thêm mấy phần "Ngươi muốn phàn nàn gì sao? Không thể, lệnh của Chúa Công đã ban thì không thể thay đổi!"

"Không."

Mia cúi đầu, ngón tay hơi vân vê chuôi kiếm bên hông.

Khoé môi cô nhẹ câu lên một nụ cười âm lãnh, đáy mắt xẹt qua một tia lãnh huyết vô tình. Dáng điệu tiêu sái, thái độ dửng dưng lại có chút mong chờ, giọng nói lạnh lùng của Mia vang lên, doạ cho Ahiru phải liên tục nuốt nước bọt.

"Bởi vì...có Thập Nhị Nguyệt Quỷ--"

Nói xong còn cười khẽ một cái, khiến cho Ahiru nhịn không được mà phải bay một khoảng khá xa để giữ khoảng cách với Mia. Làm việc chung với Mia đã vài tháng nên nó hoàn toàn hiểu được ẩn ý bên trong nụ cười hiện tại của Mia.

Là sự háo hức, xen lẫn mong chờ.

Đáy mắt lạnh như băng chẳng hề có độ ấm, sắc mặt nhợt nhạt như có như không.

Con bé này mong chờ gì ở Thập Nhị Nguyệt Quỷ?

Chỉ có thể là nó nôn nóng muốn được diện kiến đám quỷ độc ác trong lời đồn để có thể lấy thông tin của Thượng Nhị mà thôi.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ