Chương 81: Tan vỡ

1.4K 192 28
                                    

[Thông điệp]: Bất đầu từ những chương này, tâm lý nữa chính có thể thay đổi và không còn phù hợp với hình tượng ban đầu nữa do trải qua nhiều biến cố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Thông đip]: Bất đầu từ những chương này, tâm lý nữa chính có thể thay đổi và không còn phù hợp với hình tượng ban đầu nữa do trải qua nhiều biến cố. Đọc những chương tám nhảm tại tổng bộ để có thể thấy tác giả phân tích hành vi, suy nghĩ và lý do vì sao nữ chính lại thay đổi. Bt k nhng li góp ý, phê phán nhân vt, chê bai tác phm...xin đừng comment trc tiếp để tránh làm mt hng các độc gi khác và làm tt hng chính tác gi, hãy nhn tin riêng để tác gi rút kinh nghim và ci thin tác phm. Đọc li chương Tám Nhảm Tại Tổng Bộ 1 để biết thêm chi tiết. Sang phần 2, tác giả sẽ cải thiện lại nhiều hơn. 

...

Mia mở mắt ra, trước mặt cô lúc này chính là chiến trường đích thực.

Máu trong cơ thể dường như đã chẳng còn để nôn ra nữa, cô bụm miệng, loạng choạng đứng dậy trước cái nhìn châm chọc của Akaza.

"Vẫn còn sức để kháng cự sao?" Akaza cười lạnh.

Nhưng trái với dự liệu của hắn, Mia thế nhưng lại rũ hờ mi mắt xuống, cô hít vào một hơi thật sâu, điều hoà hơi thở của mình—

Ngay khi cô mở mắt ra, toàn bộ sát khí trong mắt liền tụ lại. Cô ghì cứng hai chân mình xuống đất, một tay co lại còn tay kia thì đưa ra, dáng vẻ thủ võ này, chính là do anh Judo đã dạy.

"Ồ---"Akaza thích thú nhìn con sói nhỏ trước mắt vẫn còn đang cố gắng để cắn hắn.

Hổ chết để da, người ta chết để tiếng. Kanzo mặc dù chẳng ra làm sao, nhưng cháu gái của ông ta đúng là thừa hưởng sự ngoan cố của ông ta.

Akaza nghĩ thầm, con bé này nếu còn sống sau đêm nay, nó chắc chắn sẽ trưởng thành và mạnh hơn trong tương lai cũng không biết chừng.

"Huý Lang Kỵ Y!" Mia há miệng, lạnh giọng nói khẽ.

Ngay sau đó, toàn thân cô liền phát ra một luồng khí tức thô bạo tựa như một con bão khổng lồ, cuồng phong bão tố nổi lên ở khắp nơi, nháy mắt liền bao trùm lên không gian ở trước mắt.

Inosuke vội nằm xuống, che chắn cho Tanjiro, còn Buji thì níu chặt lấy áo của Rengoku, dứt khoát không để cho anh chạy tới phá hỏng chủ nhân.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ