Chương 93: Ba loại tình yêu

1.9K 188 99
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là lần đầu tiên bọn họ thấy được khuôn mặt của cô, cô xinh đẹp, cô đáng yêu, cô mỹ lệ như vậy. Rõ ràng cô là một con búp bê sứ xứng đáng được cưng chiều, được bảo vệ, được người ta dùng ấm áp và ôn nhu để đối đãi.

Thế mà cuộc đời này cứ liên tục làm khổ cô, chẳng ai thực sự yêu thương cô như bọn họ nói.

Cô vốn dĩ đã không phải chịu đựng tổn thương.

Nhưng bởi vì cô rõ ràng biết rằng mình không thể thay đổi một con người lạnh lùng vô tâm, nhưng vẫn gắng gượng một chút, thì hôm nay, sự tàn nhẫn của bọn họ chính là câu trả lời cho sự thất bại thảm hại của cô.

Cô thất vọng tới nỗi, có lẽ cả đời này, cô cũng không muốn dính dáng gì tới bọn họ.

Sự đau khổ lớn nhất cuộc đời này của cô, chính là cho đi mà không đòi hỏi được đền đáp.

Lặng lẽ yêu thương một người, hoá ra lại hèn mọn như vậy.

Chỉ là cô không có cách nào hận bọn họ. Người sai là cô, không phải họ.

Ikiketsu Mia nhìn Uzui Tengen, ánh mắt cô sóng sánh ánh nước, ngập tràn những cảm xúc chật vật và khó tả.

Sau đó, cô cất bước, đi về phía anh.

Lần này, không ai cản cô lại nữa cả.

Khi cô đứng trước mặt Uzui, rõ ràng cô thấy anh đang khẩn trương. Cơ thể to lớn của anh run lên lẩy bẩy, anh muốn vươn tay ra ôm lấy cô, nhưng khi đối diện với ánh mắt van xin của cô, anh liền không dám làm thế nữa. Cô sợ mình như vậy, anh lấy tư cách gì để an ủi cô?

Và rồi Mia vươn tay ra, ôn nhu chạm vào mắt của Uzui Tengen.

Cô cười cười, nụ cười ấm áp và cưng chiều, như cái cách mà trước đây Uzui từng cười với cô.

"Là em bắt anh chờ, sau đó lại bắt anh phải đối xử tàn nhẫn với em, là em tự đa tình, lỡ tin tưởng anh dù biết anh không có ý đó, tất cả đều là do em không đúng. Em xin lỗi, làm khó anh rồi."

Sau đó, cô buông tay ra.

Giây phút đó, Uzui Tengen liền rơi nước mắt.

Mắt trái trở về nguyên trạng, vết thương biến mất.

"Em chỉ có thể làm được một việc cuối cùng cho anh mà thôi." Mia cười nhạt "Đôi mắt của anh, em thay Gyuutarou và Ume trả lại cho anh."

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ