Chương 53: Đấng sinh thành

923 153 2
                                    

Âm thanh lưỡi kiếm va chạm với gió tạo nên một âm thanh sắc bén

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Âm thanh lưỡi kiếm va chạm với gió tạo nên một âm thanh sắc bén. Cả Tanjiro và Rui đều nhắm tịt mắt lại, không muốn nhìn một màn thị huyết đẫm máu này. Chỉ là cả hai chờ đợi cho rất lâu, cũng không hề nghe thấy âm thanh xé rách da thịt trong suy nghĩ.

Thậm chí đến cả Rui, hắn cũng chẳng hề cảm nhận được đau đớn khi mà đầu lìa khỏi cổ. Cơ thể còn thậm chí không có cảm giác nóng rát khi tan biến thành tro bụi.

"..." Rui từ từ mở hé hai mắt.

Sau đó, hắn giật mình, toàn thân như bị điểm huyệt khi thấy ánh mắt phức tạp của Mia đang nhìn chằm chằm Rui. Còn thanh kiếm trên tay cô, lại chỉ cách cơ thể hắn chừng vài đốt ngón tay...Nhìn lưỡi kiếm sát ngay bên cạnh cổ, Rui chỉ cảm thấy một trận hô hấp khó nhọc đang đè nặng nơi đầu phổi, khó chịu vô cùng.

Chỉ là Rui không biết, trước mắt Mia là cái tình huống gì.

Chỉ mới có vài giây đồng hồ nhanh như chớp mắt, trước khi lưỡi kiếm của cô chạm được vào cổ Rui, có hai cái bóng dáng phát sáng dữ dội nhanh chóng lao ra và che chắn trước mặt hắn.

Hai cái bóng đó trong suốt và thanh khiết vô cùng, tựa như chẳng hề nhuộm chút bụi trần dơ bẩn, có cảm giác bản thân được thanh tẩy đi rất nhiều. Thậm chí thanh kiếm đang chứa đầy oán nộ của linh hồn cũng phải trở nên giằng co dữ dội, nặng nề đến mức Mia không thể nào hạ kiếm xuống được.

"Đừng...đừng giết nó!" Người đàn ông có khuôn mặt giống Rui y như đúc đau lòng nhìn Mia bằng một đôi mắt van nài. Bên cạnh ông ta, người phụ nữ xinh đẹp cũng khóc nức nở bảo "Xin cô đừng giết Rui!"

Bàn tay đang cầm kiếm của Mia bỗng dưng run rẩy lợi hại. Tanjiro sững sốt mở to hai mắt, cực kỳ ngạc nhiên khi thấy bộ dạng đấu tranh dữ dội của Mia. Hắn muốn hỏi cô xem chuyện gì đang xảy ra, nhưng cổ họng đau như bị ai đó đấm nát, chẳng thể nào hé môi nửa lời.

Còn về phần Rui, hắn hoàn toàn không dự trù được trước tình huống này.

Ánh mắt của Mia thoáng hiện lên tia mất kiên nhẫn, cô nghiến răng, nhìn Rui nhưng lại gầm gừ "Tránh ra!"

Thanh kiếm của cô không thể chém vào các linh hồn trong sạch được. Hai người này nếu cứ che chắn cho Rui như thế, cô sẽ không thể giết được hắn ta.

Cả hai vẫn ngang bướng lắc đầu, ôm chặt lấy Rui, thậm chí người đàn ông với bộ Kimono màu be vẫn còn vươn tay giữ chặt lấy hai người kia, bộ dạng rõ ràng là run rẩy lợi hại vẫn kiên cường không chịu buông tay.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ