[Siêu Chương] 131: Bạch Nguyệt Quang Của Mia

949 77 23
                                    

Bạch Nguyệt Quang: Ý chỉ mối tình đầu theo cách nói của Trung Quốc.

....


Bởi vì trời sắp sáng, cho nên Hanasachi liền sắp xếp cho Mia và Obanai Iguro phòng nghỉ riêng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bởi vì trời sắp sáng, cho nên Hanasachi liền sắp xếp cho Mia và Obanai Iguro phòng nghỉ riêng. Chờ cho tới khi trời tối, hai người sẽ quay về.

Cả buổi trời Mia nhốt mình trong phòng, ngưng thần nhắm mắt và sắp xếp lại toàn bộ những dữ kiện mà mình có cho tới thời điểm hiện tại.

Cô có thể nhận ra được, án mạng năm xưa khẳng định có dính dáng ít nhiều tới Gyokko, thật trùng hợp là Mia cũng đang trên đường đi tìm hắn, cho nên chỉ cần tìm ra được Gyokko, tấm màn bí mật năm xưa sẽ được phơi bày ngay lập tức.

Tạm gác về chuyện giấc mơ ban nãy, khi cô nhìn về ký ức của Bakunoya, một con chó sói màu trắng có một mối quan hệ thân thiết kỳ lạ với hai người đàn ông mặc trang phục kimono truyền thống kia, Mia đang cảm thấy khá kỳ quặc, vì người đàn ông mặc kimono đỏ tên là Yoriichi thì cô không có ấn tượng gì nhiều cho lắm, nhưng người đàn ông mặc kimono màu tím tên là Michikatsu thì khác, cô có cảm giác như anh ta rất giống với Kokushibou – theo một cách thần kỳ nào đó.

Cả hai người họ có chung một vóc dáng, trang phục và cả khí chất. Dù cho trong giấc mơ kia, khuôn mặt của Michikatsu đã bị màn sương mù che phủ, nhưng không thể không nói rằng cái bộ quần áo kia Mia chỉ mới gặp qua mỗi Kokushibou là có một bộ tương tự, là sự trùng hợp hay có gì khả nghi ở đây?

Cốc cốc cốc.

Cánh cửa vang lên ba tràn gõ, Mia hướng về phía cửa, nhạt nhẽo nói: "Anh vào đi."

Obanai Iguro mang theo một mâm thức ăn, đẩy cửa bước vào.

"Em ăn được thức ăn cho con người mà, đúng chứ?"

"Vâng." Mia đáp lại lời của Iguro.

Mia tránh xa con người, bởi vì bản tính cô vẫn là quỷ, mùi máu của họ thơm tới nỗi có thể dễ dàng khiến cho Mia điên cuồng, cho nên Mia đã lựa chọn ở yên một chỗ để không phải làm phiền tới ai. Obanai Iguro sợ cô chưa ăn no, nên liền cố tình mang tới cho cô một ít thức ăn để lót dạ.

"Em nói em có gì muốn bàn với anh sao?" Đặt mâm cơm xuống đất, Obanai ngồi xuống đối diện với Mia, hắn khẽ hỏi.

Ikiketsu Mia gật gật đầu.

Cô ngồi theo dạng quỳ gối, thẳng lưng và rất quy củ. Sự quy củ này là do từ những ngày đầu cô còn đi theo các trụ cột học tập, họ đã dạy dỗ cho cô biết thế nào là tôn kính đối với các bậc tiền bối.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ