Một bàn thức ăn trang trọng được người hầu dọn sẵn ở trong bếp, cẩn thận được phủ kín và bảo quản bởi một lớp vải mịn không rõ chất liệu.
Mia đứng trên một cái ghế gỗ cao ngang hông cô, vừa chậm rãi quan sát xung quanh vừa vươn một bàn tay ra, cẩn thận nhặt lấy bánh nếp nóng hôi hổi lên cho vào miệng và nhai không ngừng. Trên bàn ngoài bánh nếp còn có gà nướng, cá hấp, bánh kẹo bao la đủ loại màu sắc, xinh đẹp khéo léo đến mức khiến cho đứa trẻ như Ikiketsu Mia nhất thời bị thu hút đến mức không thể dời mắt.
Cô mặc đồ ngủ, lúc này lại lén lút ở trong bếp ăn vụng đồ ăn. Bởi vì ngày mai là tiệc sinh nhật của mẹ nên trước đó một hôm, người hầu đã bắt đầu chuẩn bị thức ăn---
Ba cô làm thương nhân, trong nhà giàu đến nức đố đổ vách, kẻ hầu người hạ xếp thành hàng, lúc nào cũng có thể nghe thấy âm thanh ồn ào nhốn nháo ở bên ngoài căn bếp nhỏ.
Nhờ có hầu gái thân cận Hikori giúp đỡ trốn ra khỏi sương phòng, Mia mới có thể dễ dàng đột nhập căn bếp, trực tiếp ăn vụng đồ ăn.
Hikori canh bên ngoài, cùng với vài đứa hầu gái thân cận khác ra sức giúp Mia trốn tránh người khác. Chỉ cần có kẻ đến gần, lập tức sẽ ra hiệu cho cô trốn ngay.
Ầm.
Động đất xảy ra, một tiếng nổ chấn kinh toàn bộ mọi người.
Mia từ trên ghế, giật mình ngã xuống đất như một con búp bê bị hư. Sau đó tiếng la hét vang lên ở xung quanh, cô nằm gục ở dưới đất, một bên chân bị trật đau đến không thể nào thở nổi.
Mia gào khóc, kêu tên của Hikori. Nhưng tiếng khóc của cô đã sớm hoà lẫn vào tiếng la hét hoảng loạn ở xung quanh phủ Ikiketsu, nhấn chìm toà nhà rộng lớn vào bên trong màn đêm dài bất tận.
"Tiểu thư!!" Hikori từ bên ngoài chạy sọc vào bên trong, khuôn mặt đầy nước mắt và sự kinh hoàng vẫn chưa tan. Ngay lập tức không quản quá nhiều, trực tiếp bế Mia lên rồi thông qua cửa sau mà bỏ chạy "Quỷ đến rồi! Mau trốn đi thôi!!"
"Mẹ, mẹ!!" Mia giãy dụa, khóc không ngừng.
Vòng tay của Hikori run rẩy lợi hại, chỉ biết cắm đầu cắm cổ bỏ chạy, căn bếp sau đó bị bén lửa, bốc cháy không ngừng.
Khung cảnh bên ngoài giống như địa ngục trần gian. Thây người nằm ở khắp mọi nơi, máu vương tung toé, tiếng gào khóc thảm thiết, tiếng van xin tha mạng và cả tiếng chửi bới tục tĩu đồng loạt vang lên. Lẫn trong đám người đó là sự chống trả yếu ớt của mọi người, họ có dao dùng dao, có kiếm dùng kiếm, nhưng tuyệt nhiên chống không lại loài quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fiksi Penggemar= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...