[Thông điệp]: Bất đầu từ những chương này, tâm lý nữa chính có thể thay đổi và không còn phù hợp với hình tượng ban đầu nữa do trải qua nhiều biến cố. Đọc những chương tám nhảm tại tổng bộ để có thể thấy tác giả phân tích hành vi, suy nghĩ và lý do vì sao nữ chính lại thay đổi. Bất kỳ những lời góp ý, phê phán nhân vật, chê bai tác phẩm...xin đừng comment trực tiếp để tránh làm mất hứng các độc giả khác và làm tụt hứng chính tác giả, hãy nhắn tin riêng để tác giả rút kinh nghiệm và cải thiện tác phẩm. Đọc lại chương Tám Nhảm Tại Tổng Bộ 1 để biết thêm chi tiết. Sang phần 2, tác giả sẽ cải thiện lại nhiều hơn.
====
Kể từ đêm hôm đó, Ikiketsu Mia và Akaza giống như hiểu ý nhau, hai người không ai nhắc về Uzui Kouhei nữa, cô cũng không còn quá phận làm ra cái loại hành động nào chống đối hắn.
Dù sao thì cô vẫn đang khiến cho sự nghi kỵ của Akaza giảm dần, cô không thể nào làm cho tất cả công sức của mình đổ sông đổ bể.
Tetsuza vẫn thường xuyên báo bình an cho cô, may mà nhờ có ba vị trụ cột ở đó để hỗ trợ cho nên Mia cũng an tâm được phần nào.
Hôm nay Mia lén trốn Akaza ra ngoài đi dạo, cô dự định sẽ đến thẳng giáo phái của Douma chơi, nhưng nửa đường liền vô tình chạm mặt Kanao.
Tsuyuri Kanao hình như cũng vừa mới đi làm nhiệm vụ về, toàn thân ngoại trừ dính vài vết bẩn ra thì vẫn hoàn hảo lành lặn, quả không hổ danh là đệ tử giỏi nhất của Shinobu Kochou.
Kanao thấy cô, liền tiện đường rủ rê cô đi ăn. Ikiketsu Mia thấy bản thân cũng không có dự định gì, cho nên liền đồng ý.
Tính tình của Kanao đã thay đổi rất nhiều trong vòng năm tháng nay, theo như lời của Kanao kể lại, lần đó cũng may nhờ có Tanjiro khuyên nhủ cho nên Kanao mới có động lực để thử mở lòng mình ra, chịu khó nối lại cộng dây cảm xúc đã sớm nức toạt trong cơ thể mình.
Kanao dẫn Mia đi ăn bánh castella, món bánh khoái khẩu mà mỗi lần có đứa nào bị tống vào Trang Viên Hồ Điệp thì đều sẽ được phục vụ tận răng thứ đồ ngọt ngấy này.
Mặc dù Kanao vẫn là cái bộ dạng tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến như hồi trước, nhưng dạo này cũng đã có vài cái biểu cảm sinh động rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...