Chương 4: Makomo và Sabito

1.6K 223 2
                                    

Sabito đem theo Makomo, cùng nhau tháo chạy thật nhanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sabito đem theo Makomo, cùng nhau tháo chạy thật nhanh. Hắn thở hổn hển, mồ hôi khiến hai mắt của hắn đều cay đến mức chẳng còn nhìn thấy được gì nữa rồi! Nhìn lại trên người cả hai đều đầy những vết thương chằn chịt, cả hai đều bị tên quỷ kia đánh cho trọng thương, lục phủ ngũ tạng khẳng định đã chịu đả kích mạnh, hiện tại...số phận của bọn họ sẽ như thế nào đây...?

"Bé cáo ơi...đừng chạy!!"

Ầm ầm.

Sabito hô to không ổn, bản thân ngay lập tức dùng lực phóng thật nhanh ra khỏi mặt đất. Con quỷ khổng lồ xanh đó có khả năng khiến cho mặt đất rung chuyển, hắn dùng chính các tế bào của mình tấn công từ dưới mặt đất theo dạng các cánh tay khổng lồ, hơn nữa...cổ của hắn cũng rất cứng, cây kiếm nichirin rất khó để chém phăng đi được. Đến chính Sabito hắn tự tin về khả năng kiếm thuật của bản thân cũng khó lòng mà hoàn toàn chém đứt được cổ của tên quỷ đó. Quả nhiên, Sabito vừa phóng lên thì mấy cánh tay đã đội đất trồi dậy hòng chộp lấy hắn.

Hắn nhìn Makomo, con bé đã sớm lịm đi vì cú đánh đó quá hiểm. Nội tạng của Makomo đã tổn thương.

Sabito thở hổn hển, hắn phải chết ở đây hay sao! Hắn không thể--

Sư phụ yêu quý của hắn, Tomioka, Judo...và cả Mia đều đang chờ bọn họ quay trở về. Hắn không thể ngay lúc này bán mạng cho quỷ dữ.

"Cái mặt nạ cáo của ngươi, có trách thì hãy trách lão sư phụ của ngươi đã cho các ngươi đeo cái [mặt nạ trừ tà] đó!" Vừa rồi, con quỷ xanh đó đã nói như vậy.

Hắn nhìn về phía sau lưng, thứ đó từ nãy đến giờ vẫn đang đuổi hai người bọn họ. Những chướng ngại vật xung quanh đều chẳng là gì sao với con quỷ vốn dĩ đã quen với đường đi nước bước của khu rừng này. Tên đó nói đúng, rõ ràng là con quỷ đang nhắm vào duy nhất hai người Sabito và Makomo!

Là do chiếc mặt nạ này sao?

Sabito nghiến răng, chợt nhớ đến lời của Mia vào đêm hôm qua.

"Bọn họ đều mang mặt nạ cáo."

Vậy là đúng như lời con bé nói, những đứa trẻ đã chết kia quả thật là bị tên quỷ này giết chết!?

Nhưng cứ tránh như thế này thì rất khó thoát được. Thanh kiếm của hắn đã bị mẻ, mà cổ của con quỷ kia quá cứng đến nỗi mà nichirin cũng không thể nào đâm xuyên qua được.

Giống như mấy đứa trẻ kia, hắn liệu có khi nào cũng...

"Sabito!!"

Sabito giật mình.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ