Tranh thủ up nốt chương này rồi đi học. Mọi người tương tác và comt thật nhiều để mình có động lực ngồi cày chương tiếp nhó! Iuuuu
Lúc Shinobu tìm được Zenitsu, cậu ta căn bản đã lâm vào hôn mê sâu chẳng còn biết gì nữa. Shinobu muốn gọi cậu dậy, nhưng nhìn thấy toàn thân Zenitsu không có chỗ nào lành lặn, nhất là chất độc kia đang dần dần biến cậu ta trở thành một con nhện, bất đắc dĩ mới phải thu lại một chút tà niệm xấu xa muốn trêu chọc cậu nhóc này vào trong lòng—
Nói ra cũng thật là trùng hợp, bởi vì đoàn kiếm sĩ trước đó được gửi đến núi Natagumo đều gặp nạn, Chúa Công sau đó vì để bảo toàn nhân số và bảo vệ những người còn sống sót, ngài đã ra lệnh cho Shinobu và Tomioka Gyuu cùng nhau đến đây để hỗ trợ các kiếm sĩ, tiêu diệt Thập Nhị Nguyệt Quỷ.
Shinobu có chút tiếc hận, lần này đi đến núi Natagumo, cô cố tình dẫn theo Kanao để học hỏi. Nhưng nếu có Mia Ikiketsu ở đây, khẳng định cô cũng sẽ đem con bé theo để trau dồi năng lực. Nhưng tiếc là bây giờ Mia có một nhiệm vụ khác quan trọng hơn cần phải hoàn thành, mà cái nhiệm vụ nhỏ bé này, nhằm nhò gì so với gánh nặng mà cô bé đang phải mang trên lưng đâu?
Shinobu đặt tay lên mạch của Zenitsu, ngạc nhiên nhìn cậu thiếu niên bê bết trước mắt.
"Xem ra cậu ta cũng biết cách điều chỉnh hơi thở để làm chậm quá trình phát tán độc tố nhỉ--" Shinobu vừa nói, vừa lôi từ bên hông ra một hộp gỗ nhỏ xíu, bên trong đựng kim tiêm và thuốc hoá lỏng, Shinobu muốn tim trực tiếp thuốc giải độc vào cơ thể Zenitsu.
Nhưng bỗng dưng, trong chóp mũi liền ngửi thấy một mùi hương cực kỳ quen thuộc.
Shinobu giật mình, vội bóp miệng của Zenitsu, rồi đưa mũi đến gần miệng của cậu, nhẹ nhàng hít thở.
Mùi này...là viên linh đan cầm độc của cô đây mà?
Thứ này Shinobu chỉ dự trù có hai viên, một viên cô đã đem tặng cho Mia, còn viên còn lại thì đem theo bên mình phòng trường hợp cấp thiết, có công dụng kiềm hãm tốc độ lây lan của độc tố sang những cơ quan nội tạng yếu nhất, là một viên thuốc cực kỳ công hiệu
Nhưng sao cậu nhóc lại nuốt thứ này?
Trừ phi...
Shinobu nhướng mày, khẽ đưa mắt nhìn ra xa xa.
"...Em ở đây sao, bé Mia?"
oOo
Bởi vì người của Sát Quỷ Đoàn đã tới ứng cứu nên nam oán linh mới chạy đi tìm Mia và nữ oán linh. Hiện tại, trong khu rừng này có rất nhiều du hồn đang cô độc lai vãng, tuỳ tiện bắt một người liền sẽ tìm ra được vị trí của những người còn lại bao gồm cả Rui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...