12/ Rẻ.
Lúc Douma đang hút thuốc ở trong phòng riêng của mình thì bé vịt mở cửa đi vào.
"Lại tới nữa." Bé vịt yếu ớt mỉm cười, sau đó không nói một lời nào rồi đi thẳng đến chỗ hắn, bất động thanh sắc chui vào lòng của Douma.
Douma thở ra một hơi khói thuốc, bàn tay vô thức đặt cái tẩu đấy sang một bên, hắn vươn hai tay ra ôm lấy cơ thể nhỏ bé của bé vịt vào lòng, ngã người nằm xuống gối màu trắng để cho bé con được thư thái hơn.
Douma cười khúc khích, hai má đỏ hồng hồng chẳng biết có phải là do vừa hút thuốc xong hay không.
"Hôm nay sao lại có nhã hứng thế?"
Vịt con chán nản di di đầu ngón tay trên môi của Douma, hắn há miệng cắn mạnh xuống, vị máu tươi nháy mắt liền ngập tràn trong khoang miệng, Douma thoải mái thở ra một hơi thật là dài...
"Hôm trước, anh có bảo là hôm nay Gyokko sẽ đến."
"Ồ." Douma nhướng mi mắt, liếm khẽ ngón tay của vịt con, giọng nói quyến rũ từ tính "Em đến là vì muốn xem thử tác phẩm mới của gã sao?"
"Đúng rồi."
Vịt con cười khúc khích vài tiếng, rồi em buông Douma ra, ngã vật sang bên cạnh rồi nép người vào bên trong lồng ngực của hắn. Douma phải nằm nghiêng sang một bên để vịt con dễ dàng ôm lấy hắn, cô gác chân lên hông của Douma, bàn tay ôm chặt lấy hắn, cả khuôn mặt như muốn dính chặt vào ngực của hắn luôn.
Ngày nào cũng vậy, kể từ dạo Douma mắng em một trận, cứ rãnh rỗi là em lại lén Akaza chạy đến đây chơi. Mà đa phần thời gian thì Douma sẽ dỗ dành bé con đi ngủ, hoặc cùng em làm một số thứ giết thời gian như đọc sách, nhảy múa, tìm cách giúp Douma có lại cảm xúc hoặc trò chuyện linh tinh...
Họ không đi quá giới hạn.
Douma không phải là chưa từng đòi hỏi, nhưng vịt con không chịu. Thế nên hắn cũng không muốn ép em làm điều mà em không thích, miễn sao cả hai đều thấy thoải mái là ổn rồi.
Trong lúc vịt con đang gặm cắn môi hắn thì Gyokko đến.
Gyokko cũng biết mối quan hệ có phần phức tạp giữa bộ ba Thượng Nhị, Thượng Tam và vịt con. Chỉ là dù gã có biết, gã cũng không dám nhiều chuyện linh tinh. Huống hồ không cần nói ra thì ai cũng biết, Kibutsuji Muzan còn biết nữa mà.
"Ấu quỷ, dạo này ngươi có nghiêm túc đi làm việc cho ngài ấy không vậy?" Gyokko thấy cái điệu bộ lười biếng nằm trên gối của vịt con, giọng nói chua chát ngay lập tức vang lên như ganh ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...