Hello mng, đáng lẽ hai chương 80 và 81 này mình sẽ up vào hai ngày nữa :) nhưng do truyện thì phải đọc liền một mạch nó mới hấp dẫn, cho nên hôm nay mình sẽ up tiếp hai chương luôn;
Tâm trạng mình hông tốt nên mình xin phép lan toả tinh thần này tới mọi người=))) chuẩn bị khen giấy trước khi đọc nhé.
Và quan trọng nè, kết HE! HE!!
Akaza không thể nào hiểu được lý do vì sao bản thân mình lại bị treo lơ lửng giữa không trung, hắn có cảm giác tứ chi đều bị mấy trăm cánh tay giữ chặt, thậm chí từ lưng, đầu cho tới hai chân đều nặng trĩu, cảm giác rất mệt mỏi, hệt như hắn đang phải gồng gánh rất nhiều người trên cơ thể vậy.
"Tới lúc làm thịt cái thằng điên đó rồi." Giọng nói điềm tĩnh của Mia vang lên rất khẽ, nếu không để ý kỹ, lẫn vào bên trong tiếng gió nặng nề như thế thì Akaza chắc chắn sẽ không nhận ra.
Thanh nichirin bị kéo lê dưới đất, rưới đầy máu tươi của Akaza còn sót lại. Mia thản nhiên bước tới bên cạnh Rengoku, cùng với Buji hai người đắc ý nhìn lên Akaza ở trên không trung.
"Ngươi đã làm gì?" Akaza lạnh lùng hỏi, hắn chẳng những không hoang mang, mà trái lại – hắn có chút thích thú đối với chuyện này. Con nhỏ kia dù sao cũng không phải là quỷ, nó làm bằng cách nào mới có thể giữ được hắn ta đây.
Mia thản nhiên cười nhạt.
Cô từ từ giơ một cánh tay về phía hắn, lòng bàn tay giống như muốn bắt lấy một thứ gì đó ở ngay phương hướng của Akaza. Chỉ thấy Lang Tử hệt như đang sờ soạt một cái gì đó ở trong không trung, sau đó cô liền khẽ mấp máy môi "U Linh Trảo..." Vừa dứt câu, bàn tay của Mia liền từ từ siết chặt lại, cùng lúc đó, Akaza liền cảm thấy từ cơ thể truyền tới một cỗ đau đớn đến mức khó thở, hệt như toàn thân đang bị lăng trì, bị một nguồn uy lực cực kỳ kinh khủng chèn ép đến mức muốn vụn vỡ vậy.
Các oán linh vây lấy hắn gào to một tiếng, sau đó liền chèn ép lên cơ thể của Akaza.
"Kích!" Mia mở to hai mắt, hét lớn một tiếng, lòng bàn tay dùng sức nắm chặt lại. Ngay lúc đó, có hai tiếng hét vang lên đồng thanh.
"A a!"
"Gàooo!!!"
Ngay tại thời khắc Akaza cảm nhận được cơ thể mình gần như bị bóp nát thì từ sau lưng hắn, một cỗ uy hiếp nặng nề dần dâng lên và tấn công trực tiếp về phía của Akaza. Máu thịt lẫn lộn bắt đầu chảy ra từ khắp các khe hở trên cơ thể của Akaza, thất khiếu đổ máu, mà Buji lúc này khi nghe thấy hiệu lệnh, hai mắt nó liền đỏ lên tựa như một con quái vật kinh khủng, hướng tới Akaza với một tiếng gào kinh thiên động địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...