Shinezugawa Sanemi hôm nay đã hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn dự định. Hắn theo thói quen, rải bước đến phủ Ubuyashiki để diện kiến Chúa Công. Chỉ là bản thân chưa tới nơi, đã thấy Buji từ bên trong thư phòng phóng nhanh ra bên ngoài, chạy ngang mặt hắn, trên khuôn mặt còn đọng lại ý cười, ngay mõm ngậm một con gà mái đã chết khô, áng chừng là mới vừa được thưởng-
Thấy Buji, Sanemi có chút ngạc nhiên. Hắn rảo mắt nhìn xung quanh, cũng không thấy Mia ở đâu cả, vậy thì chỉ có khả năng là Buji đến đây một mình, còn Mia dứt khoát là không muốn quay về Đại Bản Doanh.
Chúa Công sẽ không phải tự nhiên thưởng gà cho Buji, chỉ có thể là nó đã thay Mia hoàn thành tốt một nhiệm vụ nào đó nên mới đến đây chiếm tiện nghi.
Nghĩ thế, Sanemi chẳng hiểu sao có chút an tâm. Vậy thì suy ra Mia vẫn còn an toàn sống tốt.
Hắn không hỏi Ubuyashiki về chuyện vừa rồi, sau khi hắn thỉnh an Chúa Công xong, liền quay về nhà để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một nhiệm vụ khác sắp tới. Chỉ là tình cờ khi đó, hắn đi ngang trang viên Hồ Điệp, thấy Trùng trụ Shinobu đang nói gì đó với Buji, tránh không khỏi tò mò nên hắn mới nép vào một nơi kín đáo, quắt mắt dõi theo hai người bọn họ.
Lỗ tai hắn không đặc biệt thính, nhưng vì có lẽ ỷ y nơi này không có người lạ nên Shinobu nhất thời không phát giác ra sự hiện diện của Sanemi, từ xa, Sanemi có thể nghe thấy Shinobu nhắc tới Ikiketsu Mia.
"Là Thượng Nhị sao!?" Shinobu cau mày, phẫn nộ gầm mạnh "Tên súc sinh đó, cuối cùng cũng đã lòi mặt chuột ra!"
Sanemi hơi nhướng mày, hắn nhận ra Thượng Nhị trong lời của Shinobu là kẻ nào.
Khoảng hơn bốn năm trước, Hoa trụ Kanae của Sát Quỷ Đoàn đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ. Mà kẻ đã trực tiếp đoạt mạng cô ấy, chính là Thượng Nhị Douma.
Ở Sát Quỷ Đoàn, mối giao hảo của Sanemi và Kanae không được tính là bằng hữu hay tri kỉ, nhưng vẫn tốt hơn nhiều so với các trụ cột ở đây. Kanae không giống Shinobu là giả vờ tỏ ra thảo mai trước mặt kẻ khác, Kanae là người thật lòng thật dạ đối xử tốt bụng với tất cả mọi người, cũng là một tiểu cô nương trong sáng thánh thiện.
Thú thật hồi trước, Sanemi có chút thinh thích Kanae—nhưng đó chỉ là cảm xúc say nắng thoáng qua, ngoài Nham trụ là kẻ nhìn sâu trong rộng sớm nhận thấy chuyện đó thì tất cả những kẻ khác đều không nghi ngờ gì hai người bọn họ.
Chỉ là Kanae vắng số, xui xẻo đụng trúng Thượng Nhị nên mới tán mạng dưới tay gã.
Mối thù này suy cho cùng không riêng gì Shinobu phải gánh, Sanemi cảm thấy hắn cũng có một phần trách nhiệm phải đòi lại công bằng cho Hoa trụ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...