Mỗi ngày chăm chỉ đi học, chọc cho gà bay chó sủa, cuối cùng một tháng huấn luyện của Mia đã kết thúc một cách vẻ vang.
Theo thông lệ, hiện tại là lúc tổng kết lại toàn bộ ghi chép của Mia cùng với của các trụ cột để có phương hướng phát triển tiếp theo.
Mia được Chúa Công cho phép nghỉ ngơi để về thăm nhà một tuần. Sau khi cô đi thì ở thư phòng riêng của ngài liền tổ chức một cuộc họp nhỏ giữa các trụ cột.
Từ hồi có Mia, dường như số lần Chúa Công gặp mặt các trụ cột cũng nhiều hơn mọi lần, thông lệ là nửa năm gặp một lần, bây giờ cứ cách năm bữa nữa tháng sẽ có người chạy tới tố trạng một chuyện gì đó với ông.
Chà...ông có chút hơi ngán rồi.
Mới bắt đầu họp chưa bao lâu đã cãi nhau, đa phần là Xà trụ và Phong trụ hùa lại mắng Âm trụ. Ghét bỏ anh ta dạy Mia kinh công chạy trốn của ninja, khiến cho bọn họ mỗi lần rượt đánh cô liền tốn hết nửa cái mạng già. Mà Âm trụ cũng ngứa mắt cả hai suốt ngày mắng mỏ Mia, dạy cô công phu miệng lưỡi cay độc như rắn rết, khiến cho Uzui không thể nào trêu chọc được cô.
Thế là lại xé xác nhau ra.
Vừa trấn yên được một lúc thì Shinobu liền hạch hoẹ Tomioka, nói hắn bỏ bê việc canh gác mà suốt ngày lén lút chạy đến chỗ cô nhìn trộm Mia. Mọi người không biết lời này của Shinobu có đúng không, chỉ biết là sau đó họ thiếu điều lôi nhau ra động thủ.
Viêm trụ lần đầu tiên gây chuyện. Không biết có phải là hắn giỡn thiệt hay không nhưng mà hắn dám nói Phong trụ dùng đồ ăn dụ dỗ Mia, khiến cho Mia ngán khoai nướng chỗ hắn.
Mitsuri hùa theo---
Thật ra là do món khoai nướng đó Mia ăn ngán chứ không phải chán ghét gì, lần đó Viêm trụ mời cô cả rổ, cô ăn không nổi liền bỏ chạy. Viêm trụ hình như ghi thù nhưng chỉ biết có Mitsuri và Sanemi hay dùng đồ ăn dỗ Mia cho nên liền đẩy bừa sang cho Sanemi.
Ai ngờ đúng thật.
Gãi trúng chỗ ngứa của Sanemi, thế là loạn thành một đoàn.
Chúa Công chờ họ cãi đủ rồi mới dẹp loạn, dù sao thì lâu rồi mới được một hôm nhộn nhịp như thế này.
Qua cơn sóng gió, Shinobu mới bình thản sắp xếp lại toàn bộ ghi chép của mọi người lại, sau đó hướng về phía Chúa Công mà báo cáo.
"Chúa Công, con sẽ là người nói trước nhé?"
Chúa Công tươi cười hoà ái gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...