[Siêu chương] Chương 105: Tổng Bộ Có Biến!!

1.4K 132 72
                                    

Chúi: Tương tác giảm, view giảm luôn...mọi người không thích đọc truyện của Chúi nữa rồi sao T^T, buồn quá...

=======

Urokodaki Sakonji mặc dù cảm thấy hơi tiếc vì ông chưa được chứng kiến sự tiến bộ của Tomioka Gyuu, nhưng nhìn chung thì ông cũng không đòi hỏi quá cao ở cậu đồ đệ ngốc này của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Urokodaki Sakonji mặc dù cảm thấy hơi tiếc vì ông chưa được chứng kiến sự tiến bộ của Tomioka Gyuu, nhưng nhìn chung thì ông cũng không đòi hỏi quá cao ở cậu đồ đệ ngốc này của mình. Tomioka Gyuu từ trước tới nay vẫn là đứa khiến cho Urokodaki an tâm, không phải trong vấn đề bạn bè và các mối quan hệ, mà là vì kỹ năng của Tomioka Gyuu đã sớm vượt xa mong đợi của ông từ rất lâu rồi----

Có thể sáng chế ra được thức thứ 11 cũng là một loại tài năng, Urokodaki chỉ cần có nhiêu đó là đã đủ thấy vui lòng.

Urokodaki Sakonji từ chỗ của Tomioka Gyuu đi thẳng tới vị trí của Tanjiro để xem thử, đứa đồ đệ thứ ba này mới là cái thằng mà ông lo lắng đây này, dẫu sao thì kinh nghiệm chiến đấu của Tanjiro vẫn còn non lắm, yếu hơn rất nhiều so với hai thằng anh của mình, ông chỉ sợ cậu mất cảnh giác rồi bị lũ sói con cắt tiết mà thôi.

Lúc Urokodaki tới nơi, liền bị cái tình cảnh trước mắt doạ cho sửng sốt tới mức cơ thể bất động như tảng đá.

"Thật ra thì Rui cũng tốt lắm chứ bộ, mặc dù cậu ấy hơi lầm lì, nhưng mà vì Mia mà cái gì cậu ấy cũng dám làm, anh ghen tỵ với cậu ấy thật sự!" Tanjiro ngồi bẹp dí dưới đất, vừa thản nhiên lột vỏ quýt, vừa ngồi nói chuyện với mấy đứa vây xung quanh.

Urokodaki cứng họng "..."

Bên cạnh Tanjiro lúc này là thằng nhóc Gin nhà Lang Phủ, đồ đệ của Rui, cũng là đứa nhỏ được Rui phái đến ám sát Tanjiro.

Lúc này nó đang ngồi ăn quýt, bình thản bình phẩm "Đại tỷ em nhìn vậy chứ cũng quan tâm anh Rui lắm."

"Ừ, anh cũng thấy vậy." Tanjiro cười khẽ, cậu chàng vội vàng nhét vào miệng Gin thêm một miếng quýt nữa, khuôn mặt phi thường ấm áp và ôn hoà.

Ngồi đối diện với Tanjiro là thằng cha nội Bất Tử Trụ Murata, người đàn ông có quả đầu bóng mượt này cũng đang đồng dạng ngồi bẹp dưới đất, vừa nhai quýt, vừa thản nhiên ngồi gọt cóc, ổi, táo...chẳng biết mấy đứa này lôi đâu ra. Lúc này Murata đang bình thản chen vào "À mà Gin, sao em lại trở thành đồ đệ của Tsukegami – san thế?"

Gin là một cậu bé có khuôn mặt nhỏ bé mũm mĩm, nhìn giống một cái bánh bao ú ú, khiến người ta chỉ muốn bẹo má nó một cái cho đã mà thôi.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ