Chương 78: Thượng Huyền Tam bỗng dưng xuất hiện

1K 158 11
                                    

Ba người càng xuống gần, các thớ tế bào càng cảm nhận được uy hiếp đang bay tới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ba người càng xuống gần, các thớ tế bào càng cảm nhận được uy hiếp đang bay tới. Chúng giống như một nụ hoa, nở ra rồi khép lại, ra sức bảo vệ xương cổ của Enmu ở dưới sàn tàu.

Inosuke giống như được bú máu gà, hăng hái giơ song kiếm của mình lên, lớn giọng thét lớn "Hơi thở của dã thú, nanh thứ tư...Thiết Tế Liệt!!"

Ầm ầm—

Thiết Tế Liệt cho phép Inosuke tung một nhát chém liên hoàn về phía các tế bào chỉ bằng hai thanh kiếm, hàng loạt dư chấn vang lên, đất đá văng tứ tung, để lộ ra vết nức ở dưới sàn tàu.

Xương cổ của Enmu tức khắc liền lộ ra.

Chính là ngay lúc này! Mia nhận được tín hiệu của Inosuke, cô liền dùng sức nắm lấy cổ áo của Tanjiro rồi ném mạnh cậu ta xuống phía dưới.

Có được lực đẩy của Mia, Tanjiro liền hít vào một hơi thật sâu, cậu điều tiết hơi thở của mình lại, chẳng những không hoang mang mà càng thêm bình tĩnh để chuẩn bị cho một nhát chém quyết định này. Hai mắt Tanjiro đỏ ngầu, thanh kiếm trong tay và cả hơi thở của cậu bỗng chốc bốc lửa dữ dội, tựa như một ngọn đuốc sống, Tanjiro nháy mắt giống y hệt Rengoku, toàn thân nhuốm đầy sự bỏng rát của ngọn lửa dữ dội.

[Cha ơi, xin cha hãy phù hộ cho con...con muốn chém đứt cổ nó chỉ bằng một chiêu này!] Tanjiro trong lòng thầm cầu nguyện.

Cố lên, Tanjiro! Mia khép mắt lại, cô lạnh nhạt nhìn bóng dáng của Tanjiro càng lúc càng trở nên rực rỡ tựa ánh mặt trời, nụ cười yếu ớt trên môi lại càng thêm chứa đựng một chút dịu dàng mờ ảo.

"Điệu Múa Của Hoả Thần!" Thanh nichirin trên tay Tanjiro liền bốc lửa dữ dội, ngay tại thời khắc chỉ còn cách một gang tay với cái cổ của Enmu, Tanjiro liền gào lớn "Bích La Thiên!!"

Ầm Ầm-

Bích La Thiên hoá thành một cái bánh xe lửa khổng lồ, ngay lập tức cắt xuyên qua xương cổ của Enmu, đồng thời chém đứt cả toa tàu ở phía dưới, tách đôi con tàu ra làm hai nửa, khiến cho cả một con tàu ngay lập tức trật đường ray.

Mia hô lên một tiếng, cô vội bỏ qua Inosuke và Tanjiro, bản thân ngay lập tức nhảy lên để đỡ lấy Buji đang sắp ngã vì bị hất ra khỏi trần tàu.

Không ổn rồi! Mia trong lòng thầm hận.

"Kya a a a a!!!" Cái đầu của Enmu ngay lập tức đức lìa, hắn hét lên một tiếng tê tâm liệt phế, những tế bào thịt vào thời khắc hắn giãy dụa ngay lập tức phóng tới chỗ các vị khách ở trên tàu, hòng hút hết chất dinh dưỡng của họ để cố níu dài một chút hơi tàn còn sót lại của Enmu.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ