Chương 33: Vị ngọt của kẹo chanh

1.3K 184 4
                                    

Lần này kết thúc nhiệm vụ sớm hơn dự đoán, Mia có chút không biết phải làm sao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần này kết thúc nhiệm vụ sớm hơn dự đoán, Mia có chút không biết phải làm sao. Chúa Công không cho phép cô can dự vào chuyện của các tên kiếm sĩ đoàn nên cô không thể ra tay đoạt mạng con quỷ, thú thật lúc nhìn Tanjiro chật vật với con quỷ Kyogai đó như thế, cô nhìn có chút ngứa mắt.

Chỉ là cô không ngờ, tên Tanjiro đó lại gân ấn tượng với cô.

Lần cuối gặp nhau, hắn rõ ràng là một tên kiếm sĩ yếu ớt tay trói gà không chặt, xương cốt thì dẻo quặt, khuôn mặt thì hiền hậu, sát khí trên người thậm chí không đủ để doạ một con muỗi, vậy mà hắn có thể giết chết con quỷ sở hữu Huyết Quỷ Thuật, quả nhiên là trong tay áo hắn giấu tài riêng!

"Ahiru." Lúc Mia bước chân ra ngoài, Ahiru đã chờ sẵn cô ở một cái cây gần đó. Nghe tiếng cô gọi, Ahiru liền vỗ cánh sà lên vai cô.

"Thế nào rồi, mọi chuyện ổn cả chứ?" Ahiru hỏi.

Mia chớp mắt, nhỏ giọng thì thầm "Cũng được."

"Ngươi không có bị ai phát hiện ra năng lực của mình đi." Ahiru tò mò.

Mia hừ lạnh một cái, không vội trả lời nó.

Cô nhìn sắc trời, thấy chỉ còn vài tiếng nữa là trời sập tối. Nếu không muốn tối nay ăn bờ ngủ bụi thì cô phải nhanh chóng tìm chỗ nghỉ chân, sáng mai lại quay về Đại Bản Doanh báo cáo với Chúa Công sau cũng được.

Nhưng lúc cô định đi, Ahiru liền bảo "Này, lúc nãy ta thấy bên kia tụi nhóc đang đánh nhau đấy."

Bước chân Mia thoáng dừng lại, cô nghiêng đầu, mặt nạ sói loé sáng dưới ánh nắng chiều âm u.

"Ai?"

"Là một tên đầu vàng và một tên đầu heo. Sói nhỏ, ngươi đi giải quyết đi."

Dưới chân Mia có đàn kiến, nếu như bước thêm một bước nữa thì chắc chắn cô đã giẫm trúng rồi. Ánh mắt Mia thoáng trầm như nước suối, cô tập trung quan sát đàn kiến đang chăm chỉ tha mồi dưới chân, âm thanh nghèn nghẹn nghe không rõ phát ra từ bên dưới cuống họng.

"Không phải chuyện của tôi."

"Sao không phải chứ, ngươi có quyền mà!" Ahiru vỗ cánh, quạc quạc kêu lên mấy tiếng đinh tai "Ngươi hiện tại phẩm cấp cao hơn bọn nó, ngươi có đủ khả năng dọn dẹp mớ hỗn độn kia!"

"..."

Mia không trả lời, cô đưa tay vào túi, móc ra một viên kẹo đường rồi thả xuống đất, gần chỗ đàn kiến. Cô mỉm cười ý vị thâm trường nhìn đàn kiến dần bâu lại xâu xá viên đường thơm ngon kia, ý cười trên môi Mia theo đó mà cũng càng lúc càng lạnh.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ