"Cho một phần taiyaki."
"Có ngay!"
Ông chủ của sạp hàng bán taiyaki là một thiếu niên còn trẻ, khuôn mặt bình thường, không hề có sức uy hiếp.
Ở bên cạnh của Mia, Douma vừa phe phẩy thiết phiết trên tay, vừa như có như không trêu chọc sợi dây đồng tâm kết được cột chặt ở trên cây quạt, đôi mắt lấp lánh những ý cười nhợt nhạt—
"Cô chủ, cô muốn ăn vị gì." Thiếu niên bán taiyaki mỉm cười, hỏi.
Ikiketsu Mia như có như không đáp: "Bạc hà."
Khuôn mặt của cả thiếu niên bán taiyaki và Douma liền lập tức đanh lại, Douma sửng sốt nhìn Ikiketsu Mia, hắn khó hiểu búng trán cô: "Làm gì có taiyaki vị bạc hà, em ngáo à?"
Taiyaki là đồ ngọt, thứ bạc hà đó lại là đại kỵ của mấy cái bánh ngọt như thế này, sao Ikiketsu Mia có thể mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn như thế được.
Ikiketsu Mia nhướng mắt, cô lại nói với người thiếu niên kia: "Vị đậu đỏ."
"Vâng!" Thiếu niên qua cơn hoảng loạn, liền lập tức lao vào chuẩn bị bánh cho Ikiketsu Mia.
Trong thời gian chờ đợi, Ikiketsu Mia có hơi ngốc lăng mất vài giây. Dạo này cô dường như đang có điều suy nghĩ, Douma thường thấy cô rất hay mất tập trung, cứ như người mới từ trên trời rơi xuống, chọc ghẹo gì cũng không thể khiến cho Mia nở nụ cười, Douma thật sự cảm thấy bất lực công tâm.
Hiếm hoi có một hôm Mia muốn rủ Douma đi ra ngoài chơi. Sau khi trình báo lại mọi việc với Kibutsuji Muzan, Douma liền quyết định dẫn Ikiketsu Mia ra ngoài đi dạo.
Cô đòi ăn taiyaki, hắn cũng chiều cô.
"Một phần taiyaki của quý khách đây!" Người thiếu niên trao cho Mia gói đựng taiyaki vẫn còn bốc lên hơi nóng ẩm ướt.
"Cảm ơn." Ikiketsu Mia nhỏ giọng bảo.
Lúc này, Douma liền quay sang hỏi: "Bây giờ em muốn đi đâu?"
Ikiketsu Mia vừa nhai taiyaki, vừa cười khẽ: "Về giáo phái thôi."
Douma nắm tay Mia, cả hai người lập tức quay về hướng của giáo phái Thiên Đường.
Chờ cho tới khi cặp đôi nam nữ kia đã đi xa rồi, lúc này thì người thiếu niên bán taiyaki mới nhanh chóng hạ sạp hàng của mình xuống, khẩn trương thu dọn tàn cuộc và chạy thật nhanh ra khỏi hiện trường.
Anh ta kéo xe đẩy vào một cái góc khuất, sau đấy liền cẩn thận cởi bỏ bộ quần áo khoác ngoài xuống.
Đồng phục của Sát Quỷ Đoàn lập tức xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...