Ikiketsu Mia lạnh lùng lau đi khoé môi, nhìn về phía những mảnh vụn xác con quỷ ở dưới mặt đất, Mia khó tránh khỏi có hơi ngẩn người.
Dù biết rõ bản thân sẽ không thể hấp thụ được bất kỳ một con quỷ nào cả. Nhưng vừa rồi cô vẫn không khống chế được mà ăn thịt nó luôn rồi.
Bất quá cho dù có ăn thịt nó thì vẫn không có cách nào làm nguôi được cơn thịnh nộ trong lòng cô.
Cô đã dần lấy lại được ý thức của mình, những hồn ma bám theo Mia cũng đã từ từ tản lui bớt. Mà khi Mia không nhận ra thì đôi mắt của cô cũng đã trở lại thành màu đỏ tươi của mắt quỷ.
Vứt bỏ đống bầy nhầy còn sót lại của con quỷ sang một bên. Mia lủi thủi bước về phía của Buji và Ahiru rồi chữa thương cho bọn nó. Thương tích của Buji là nặng nhất, do nó phải bảo vệ Ahiru nên nó bị đám hoa cỏ cắn tới toàn thân đều bị mất một vài miếng thịt, Mia đau lòng vô cùng. Cô nâng hai đứa nó dậy, sau đó trị thương lại cho tụi nó, Mia khâu miệng vết thương cho Buji, lại giúp cho Ahiru có thể nhanh chóng mọc lại lông ở mấy nơi bị rơi bớt vài sợi lông vũ.
Sau khi giải quyết xong cho hai đứa trẻ này. Mia lôi tụi nó vào một khu vực sạch sẽ và để tụi nó nằm nghỉ một lát. Rồi Mia lại đi về phía của Sabito đang gục đầu ở bên trong cánh hoa thuỷ tiên bị nhuốm đầy máu. Bước đi chậm rãi mà bình tĩnh vô cùng.
Khi thấy thảm trạng của Sabito, hốc mắt của Mia từ từ đỏ lên.
Cô ngồi xuống bên cạnh anh, tựa trán mình vào trán Sabito, trong đầu vô thức nghĩ về những nỗi sợ hãi của bản thân;
Cô đã mất bình tĩnh khi nghĩ rằng anh sẽ chết. Cô đã quá sợ hãi cái chết vì cô không biết khi nào những người xung quanh sẽ phải ra đi. Cô không thể chịu đựng điều đó thêm một lần nào nữa, nhất là nếu như nó xảy ra với Sabito thì lại càng không thể.
Mia nâng tay Sabito lên, giúp anh trị thương. Do khi nãy đã tạm thời dùng Huyết Quỷ Thuật cầm máu giúp cho Sabito nên anh không bị chảy máu nữa, chỉ là miệng vết thương có hơi ghê rợn, Mia chẳng còn cách nào khác ngoại trừ việc ngồi nặn một mảnh thịt để đắp vào nơi đó và khâu lại cho Sabito.
Cô làm việc miệt mài, không hề than vãn lấy nửa lời, cũng không nói bất kỳ một lời nào cả.
Đôi khi Sabito bị đau mà vô thức cau mày rồi rên rĩ, Ikiketsu Mia vội hạ lực đạo trong tay xuống, cố gắng tránh làm tổn thương anh hết sức có thể rồi lại tập trung khâu miệng vết thương cho Sabito. Cách cô làm tỉ mỉ còn hơn cả khi cô may miệng vết thương cho Inosuke Hashibira hay là Uzui Tengen, chỉ là do Mia quá lo lắng cho Sabito mà thôi—
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...