[Siêu Chương] Chương 133: Hoa Thuỵ Hương Và Sự Tái Hợp!

588 66 16
                                    

Buji nằm nghỉ ngơi ở một khu vực cách đó không xa cho lắm.

Nó thầm đong đếm thời gian, có lẽ lúc này quay về là chưa sáng suốt.

Nó ngửi thấy mùi máu tươi. Nhưng không cảm nhận được trong không gian có sát khí.

Con quỷ này có lẽ đã che giấu hơi thở của mình rất tốt. Mà phàm là những con quỷ có khả năng này thì đều là những con quỷ mạnh.

Cái đuôi của Buji phe phẩy trong không trung.

Bỗng dưng, hai tai của Buji bất ngờ dựng đứng. Nó cau mày, vội vàng đứng phắt dậy và vào thế chiến đấu một cách nhanh chóng.

"Grrr---" Buji gầm gừ. Nó nâng cao cảnh giác và liên tục đảo mắt, quan sát xung quanh.

Bất ngờ từ trên không trung, một cái bóng đen bỗng dưng đổ ập tới và xà về phía nó với một cái tốc độ kinh người.

Buji hoảng hốt ngửa mặt nhìn lên.

"Wooo!!"

Khi thấy cái bóng đen đó đang tập kích về phía mình. Buji chỉ kịp há miệng kêu lên một tiếng thất thanh.

Bầu không gian phút chốc lại lâm vào tình trạng im bặt.

...

Ikiketsu Mia dừng chân ở bên cạnh con suối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ikiketsu Mia dừng chân ở bên cạnh con suối. Cô thẩn thờ ngồi trên một tảng đá lớn, khuôn mặt u ám chôn giấu bên dưới lớp mặt nạ cáo giống như đang ẩn hiện những ý tứ sâu xa. Mia nhặt một hòn sỏi lên và ném mạnh về phía trước.

Viên sỏi tựa như một con cào cào bé xíu, nhảy lon ton trên mặt nước rồi rơi tùm xuống đáy hồ sâu thăm thẳm.

Cô đưa tay vào trong túi áo, lấy ra một viên kẹo bọc đường rồi cho nó vào trong miệng.

Lúc Mia có ý thức được về thế giới này thì Sabito đã luôn ở bên cạnh cô. Cũng chẳng rõ là anh ấy trở thành đệ tử của thầy Urokodaki khi nào, nhưng Sabito đã luôn xuất hiện trong đời sống của nhà Ikiketsu từ hồi Mia còn ở trong bụng mẹ cho tới khi cô ra đời.

Những ngày cô còn nhỏ, cô đã quen với mùi hương của Sabito. Anh thường bế cô đi chơi, chăm sóc cho cô từng li từng tí và thậm chí còn không quản xa xôi, thường xuyên chạy tới nhà Ikiketsu chỉ để chơi với Mia.

Tính tình của Sabito không phải kiểu người ôn nhu hay là hoà nhã. Theo lời của mọi người kể lại thì Sabito có tính cách hoàn toàn trái ngược với Tomioka Gyuu, anh nói nhiều, mạnh mẽ và rất có chí khí. Bởi lẽ ngày trước khi cha của Sabito còn sống, ông ấy đã từng dạy anh rằng đàn ông thì phải thật mạnh mẽ thì mới đáng mặt nam nhi, cho nên kể cả sau khi cha mình qua đời, Sabito vẫn chưa bao giờ quên đi những lời răn dạy đấy.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ