"Sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu." Mitsuri lo lắng cúi đầu, cô lúng túng đáp "Vì tương lai của bé sói có liên quan đến Thượng Nhị Douma..."
Lời này vừa nói xong, Mitsuri liền đón nhận hàng loạt ánh nhìn ác ý xông thẳng về phía mình. Trong lòng cô thầm sốt ruột, cô nói sai gì sao? Nhưng rõ ràng, đó là những lời tiên tri của Chúa Công giành cho bé sói cơ mà!
Mitsuri uỷ khuất chu chu mỏ, nhưng thấy mọi người hung hăng quá, cô không dám giãy nãy lên nên chỉ có thể yên lặng.
"Cô nói cái gì!" Shinezugawa Sanemi bị cào trúng chỗ ngứa, ngay lập tức bốc hoả, điên cuồng đứng phắt dậy hầm hầm gào lên "Cái gì mà Thượng Nhị Douma...! Con bé đó thì có liên quan gì đến con quỷ chết tiệt kia!"
"L-Là..." Mitsuri sắp bị doạ chết rồi. Cô nàng sắc mặt tái xanh, mồ hôi lạnh rơi như thác nước, cô ấm ức ngước mắt nhìn Shinobu, hy vọng Shinobu có thể thay cô nói gì đó, nhưng đổi lại chỉ có thể nhìn Shinobu bất lực thở dài.
Mitsuri co giật khoé môi, mấy con mắt như dao cứ ghim vào lưng, làm cho cô sợ đến nỗi chẳng thể nói thành lời.
Chúa Công Ubuyashiki cúi đầu, ngài cười khẽ, khuôn mặt chỉ toàn là ý cười bất đắc dĩ. Con quạ Ahiru nhìn không nổi bộ dạng này của các trụ cột, thế là bạo dạn thay Mitsuri lên tiếng phân bua.
"Đừng có cãi nhau nữa, có còn xem Chúa Công vào mắt hay không!" Nó vừa la lên thì quả nhiên, tất cả mọi người đều thở dài rồi lùi về chỗ. Chúa Công sờ sờ đầu nó, hài lòng gật đầu.
Đoạn, nó lại nói tiếp "Trùng trụ và Luyến trụ chỉ là làm theo chỉ thị của Chúa Công, đây là thông tin mật của Sát Quỷ Đoàn, nếu Chúa Công không cho phép nói thì bọn họ không có quyền được nói đâu!"
Ý nó là, các ngươi muốn thông tin? Van xin Chúa Công đi. Hừ!
Trùng trụ Shinobu hướng về phía Chúa Công, giọng nói âm lãnh chứa đầy sự suy tư "Thưa Chúa Công, con có thể thay ngài nói hết được không ạ?" Cô bảo "Dù sao thì...chuyện này cũng có liên quan đến con, con có cảm giác bản thân mình cũng có một phần trách nhiệm."
"Con cứ nói đi." Chúa Công cười hiền, ngài cho phép cô được thay ngài giải thích cho các trụ cột. Dù sao thì đối với ngài, chỉ có Shinobu là người tâm địa cứng rắn vừa đủ, có thể thay ngài nói lý với các trụ cột đang mất bình tĩnh lúc này.
Nhận được sự cho phép của Ubuyashiki, Shinobu vội thở phào một hơi trong lòng. Nháy mắt, cô liền khôi phục sự điềm tĩnh, nụ cười giả lã trên môi cũng được cô ý tứ cất giấu vào bên trong tâm can, cô nghiêm túc đưa đôi mắt phỉ thuý màu tím của mình nhìn một lượt các trụ cột, sau khi ánh mắt giao phải sự bất an trong con ngươi ửng đỏ của Mitsuri, Shinobu liền trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...