Để bảo đảm cho mọi kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng trình tự. Shinazugawa Sanemi và Obanai Iguro quyết định sẽ chỉ tiết lộ thông tin làng đang gặp nguy hiểm cho trưởng làng biết mà thôi. Những người quan trọng ở trong làng được thuyên chuyển đến những địa điểm khác nhau để bảo toàn mạng sống. Những người khác còn ở lại làng sẽ được đích thân các trụ cột và gấp đôi số lượng kiếm sĩ bảo vệ chu toàn. Chó sói canh gác của Lang Phủ liên tục di chuyển xung quanh để thám thính động tĩnh. Chỉ cần phát hiện ra có nguy hiểm, tin cấp báo sẽ được chuyển đi ngay lập tức.
Tình hình hiện tại căn bản rất gấp rúc, chỉ có thể thủ, không thể công, trong lúc Ikiketsu Mia vẫn còn đang nằm trong tầm kiểm soát của Muzan thì nhất cử nhất động của Sát Quỷ Đoàn sẽ có dính líu trực tiếp tới an nguy của Mia và của cả Lang Phủ.
Mặc dù Mia đã tới gặp Douma, nhưng cô nghĩ là đối với một tên cáo già như Douma cùng với giác quan thứ sáu nhạy bén của Akaza, hai người bọn hắn rất nhanh sẽ nhận ra điểm khả nghi của cô. Từ đây cho tới lúc Muzan phát hiện ra việc cô phản bội bọn họ để giúp đỡ Sát Quỷ Đoàn chỉ là về vấn đề thời gian mà thôi.
Ikiketsu Mia siết chặt thanh tanto trên tay. Âm thầm cân đo đong đếm xem tiếp theo mình nên làm gì.
"Đừng suy nghĩ nhiều nữa, chúng ta sắp tới Rengoku phủ rồi!" Ahiru nhạy cảm nhận ra được là Mia đang có điều suy nghĩ, nó vung cánh đánh mạnh vào sau gáy Mia, giọng nói the thé vang lên như đang hối giục: "—Ngươi nghe ta, sói nhỏ. Ngươi không có được ôm đồm quá nhiều thứ vào người. Hiện tại, Sát Quỷ Đoàn đang làm hết sức để hỗ trợ ngươi. Tạm gác chuyện của làng thợ rèn sang một bên đi, chuyện mà ngươi cần làm lúc này là đến Rengoku phủ và tìm hiểu về vị kiếm sĩ Tsugikuni Yoriichi."
"Ta đã hiểu." Ikiketsu Mia lạnh nhạt đáp: "Ta sẽ cố hết sức."
"Đúng vậy. Tập trung vào."
Nhà của dòng họ Rengoku nằm ở làng Komazawa, cũng khá gần so với vị trí ban đầu của Ikiketsu Mia.
Thực tế thì phạm vi hoạt động của Sát Quỷ Đoàn và phe phái Kibutsuji Muzan đều tập trung ở tại Tokyo. Muzan thì không thể thả đám quỷ đi qua xa Tokyo vì điều này khiến cho hắn khó kiểm soát cấp dưới của mình. Mà Sát Quỷ Đoàn cũng phải đặt tổng bộ tại nơi mà Chúa Quỷ thường xuyên hoạt động, căn bản hai bên đều là thiên địch của nhau.
Lúc Ikiketsu Mia cùng với Buji và Ahiru đặt chân vào con đường nhỏ dẫn tới nhà của Rengoku Kyoujurou. Tự dưng ở dưới mặt đất, Mia và Buji mẫn cảm nhận ra được có thứ gì đó đang di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...