Úi sorry mọi người, chương này dài quá, mình không ghép lại được nên chỉ có thể cắt ra thành hai phần nên có nhiều đoạn spoil trong chương trước không có trong đây :(( gomennn.
Ngoài ra hy vọng mọi người chịu khó, bỏ chút thì giờ đọc giúp mình những dòng này.
Truyện càng được nhiều người đọc chứng tỏ số lượng khen chê cũng tăng lên nhiều. Có hai điều mình cần nói rõ.
1/ Đây là một tác phẩm Fanfic, hơn nữa lại còn là tag Harem ( 1 nữ nhiều nam), ngay từ đầu mình đã nói OCC và xé cp là điều không thể tránh lại nên mấy bạn cũng đừng có ý kiến tại sao chuyện đi hơi xa nguyên tác, ảo, bla bla...Vì nó chỉ là một tác phẩm được làm nên từ trí tưởng tượng, mình cũng đã cố dựa trên nguyên tác hết sức có thể rồi cơ mà ...Bạn không thích, có thể click back, đọc được tới đây rồi thì mình nghĩ bạn cũng đã chấp nhận được chuyện này rồi nhỉ?
2/ Mình là người duy nhất viết rồi beta, thời gian mình không có nên khó tránh khỏi nhiều chỗ sai sót, đa phần là do lỗi type (mình gõ máy rất nhanh) nên sinh ra nhiều chỗ type sai, tên nhân vật sai (do mình bị lú lúc suy nghĩ ấy), chuyện này thì mình xin lỗi. Bạn nào từng góp ý cho mình như narrow hay LT cũng biết, chỉ cần nói là mình sửa ngay, nên mấy bạn mới đọc truyện mình có thể nào nói một cách từ tốn nhẹ nhàng được không? Đừng gắt gỏng rồi ra lệnh, nó trẻ con lắm.
Hy vọng mọi người có ý kiến, vấn đề gì có thể ib riêng cho mình. Hoặc góp ý với những từ ngữ nhẹ nhàng, giảm tối thiểu toxic nhé. Mình là người nhạy cảm, dạo này lại đang stress với việc học nên lúc đọc comt rất dễ nghĩ lung tung và sinh ra nản chí, chương thì vẫn viết mà chẳng có chút gì muốn up lên dù mình biết mọi người không có ý đó, chỉ hy vọng mọi người thông cảm, giúp đỡ lẫn nhau để mình có thể cho ra một sản phẩm tốt và hoàn thiện hơn.
Nếu bạn là một tác giả thì mình nghĩ bạn cũng sẽ sáng suốt mà cảm thông với một tác giả khác là mình, vì ai cũng có lúc sai lầm, cũng có thiếu xót, quan trọng là mình xuất phát từ ý tốt thật lòng muốn giúp đỡ lẫn nhau thì mới đáng trân trọng, còn kiểu vì ghét, muốn hạ bệ nên mới phát ngôn mấy câu toxic không chịu được thì thứ độc giả đó mình không cần.
Mình rất biết ơn các bạn độc giả chịu hiểu cho mình, cũng cảm ơn vì sự phiền phức này, đa tạ mọi người đã chịu khó đọc được đến đây ạ.
ooo
Không hề nhận ra ở nhà đang nháo nhào vì mình. Mia lúc này ở giáo phái Thiên Đường Vĩnh Cửu sống phi thường an nhàn. Cô hết mực làm tròn bổn phận của bản thân, ngoài việc liên tục chạy đến quấy rối nhã hứng của Douma ra, cô ở đây còn giúp đỡ bà Ran thêu thùa may vá, vẽ vời linh tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...