Chương 138: Mảnh Ghép Từ Thời Sengoku

550 62 34
                                    

Chúi: Khi nào tui rest tui sẽ báo nha ^^ còn hiện tại vẫn viết truyện.

Chương này bắt đầu vén mở từ từ mọi bí mật rồi~

Giấc mơ lần này xuất hiện thật bất ngờ và ngắn ngủi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giấc mơ lần này xuất hiện thật bất ngờ và ngắn ngủi. Với những mảng ký ức rời rạc không thể nào xâu chuỗi lại được với nhau, thông qua ánh mắt của Bakunoya, Ikiketsu Mia thấy rõ ràng mình đã sớm không còn là một con chó sói có bộ lông trắng muốt nữa.

Cô ngồi bên bờ sông, không dám tin nhìn xuống mặt hồ sóng sánh—

"Đây là...là mình sao?" Bakunoya hoảng hốt vươn tay chạm lên khuôn mặt mình. Chuyện làm cho Ikiketsu Mia không ngờ nhất, đó chính là nhan sắc của Bakunoya giống Ikiketsu Mia tới tận 80%, ngoại trừ việc gương mặt của Mia luôn luôn đượm một vẻ u buồn sầu não thì Bakunoya lại có nét gì đấy tươi tắn và hồn nhiên hơn.

Mái tóc bạch kim dài chạm tới mặt đất. Đôi mắt màu vàng sắt bén như mắ của một loài thú hung dữ chưa được thuần hoá. Ở hai bên gò má của Bakunoya, biểu tượng sáu cái vết cào của loài sói màu đỏ hiện lên hoàn toàn giống với khi Ikiketsu Mia hoá quỷ hình.

"----Làm sao có thể, mình là một con chó sói mà?"

Bakunoya dường như đã rất kinh hãi.

"Mình nhớ là mình đã cảm thấy rất đau đớn. Mình...hình như đã hôn mê năm ngày rồi." Bakunoya khẽ lẩm bẩm. "Không được!" Bakunoya bất ngờ đứng bật dậy và hoang mang nhìn ngó xung quanh. "Mình phải đi tìm đại nhân Yoriichi!"

Ở trong thời khắc lúc đó, người duy nhất mà Bakunoya có thể tin tưởng là đại nhân Tsugikuni Yoriichi là có thể giúp đỡ cho Bakunoya mà thôi.

Bakunoya căn bản chẳng khác gì một thiếu nữ. Theo như những gì mà Mia biết, Bakunoya ở thời điểm đó đã hơn mười tuổi rồi. Tuổi thọ của chó sói thường rất ngắn ngủi, khi chạm tới vạch mức số mười đã được tính là già, cho nên việc Bakunoya dù cho mới có hơn mười tuổi mà đã ra dáng một thiếu nữ là một việc bình thường đến mức không thể bình thường hơn.

Bakunoya rất đẹp, một nét đẹp quyến rũ tới lay động lòng người. Mia nghĩ khi cô lớn lên, có lẽ cô cũng sẽ mang theo nét đẹp giống với Bakunoya theo một cách nào đó.

Quang cảnh xung quanh lại một lần nữa thay đổi. Lần này, Bakunoya chạy một đường tới một căn nhà gỗ nằm ở trên một ngọn núi vắng lặng.

"Ngài Yoriichi!!" Bakunoya vừa thấy người đàn ông ngồi trên bậc thềm đã vội vàng hô lớn.

Tsugikuni Yoriichi trên tay đang bế một đứa bé gái. Nghe thấy tiếng gọi, lập tức giật mình quay đầu nhìn sang phía Bakunoya.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ