Chương 39: Đôi mắt Âm Dương

1.1K 177 6
                                    

Cuộc vui đang lúc rực lửa mà bị cắt ngang thì ai mà không bực bội, chỉ là Douma hắn lại không hề cảm thấy những thứ cảm xúc bình thường đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuộc vui đang lúc rực lửa mà bị cắt ngang thì ai mà không bực bội, chỉ là Douma hắn lại không hề cảm thấy những thứ cảm xúc bình thường đó. Hắn mỉm cười, thay Mia kéo lại vạt áo đã sớm rũ xuống hai bên vai, giọng nói dịu dàng chứa đầy tình ý "Để dịp khác vậy."

Mia chớp mắt, lạnh nhạt nhìn chằm chằm Douma. Sau đó cô khép mắt, nhẹ nhàng đứng thẳng dậy rồi cúi đầu, quỳ lạy cảm tạ hắn.

"Tôi sẽ đến gặp ngài sau."

Cô nói, sau đó liền lui ra. Bỏ lại cái nhìn ý vị thâm trường của Douma ở sau lưng.

Lúc cửa mở ra, khuôn mặt đang lúc vui vẻ của Honya ngay lập tức liền sa sầm. Cô ta ác ý lườm nguýt Mia, lại thấy bộ dạng quyến rũ câu hồn của cô, trong lòng càng thêm tức tối. Cô còn đang nghĩ lý do vì sao hôm nay bà Lý lại đặc biệt căn dặn mọi người không được phép đến sương phòng quấy rầy nhã ý của giáo chủ, hoá ra là do con yêu nghiệt này chiếm tiện nghi trước, muốn quyến rũ giáo chủ đây mà!

Hồ ly tinh!

Ác ý bốc mùi nồng nặc trong không trung. Mia hiểu ý, nhưng cố tình làm ngơ cái bộ dạng như muốn ăn thịt cô của Honya. Lúc bước ngang cô ả, cô thậm chí còn có thể nghe cô ả mắng cô hai tiếng "tiện nhân" nữa kìa.

Mia không quan tâm sau đó Honya và Douma sẽ ra sao. Cô bước về phòng, vạt áo màu đỏ tung bay trong không gian, phiêu đãng trong không trung hệt như một con xích điệp kiều diễm rực lửa, thu hút không ít ánh mắt tò mò xen lẫn kinh ngạc của tất cả mọi người ở giáo phái.

Có người ngại ngùng, có người mê luyến, cũng có người khinh thường, mắng cô là tiện nhân, yêu nghiệt, nữ nhân ti tiện lăng loàn trắc nết, gái lầu xanh---rất nhiều từ ngữ dơ bẩn được chính những tín đồ mà Douma thương yêu phun ra ngập trong không khí, nhưng đối với Mia, những lời này không thật sự khiến cô phiền hà.

Cô trở về phòng, khoá chốt cửa, tránh xa khỏi ánh mắt khinh bỉ của thế gian.

Chỉ là vào thời khắc cánh cửa kia nặng nề đóng sầm lại. Mia liền như mất hết sạch sinh khí, từ trên thành cửa từ từ ôm hai vai mà trượt xuống.

"..." Cô bịt miệng, cố kiềm nén sự buồn nôn đang dâng trào trong cuống họng.

Cô run rẩy như một con thỏ nhỏ, sợ hãi xen lẫn hoảng loạn cứ thế mà ập đến quấn lấy cô như thuỷ triều. Một chút nữa, chỉ kém một chút nữa thôi là cô đã thất thân, đã trở thành món đồ chơi của con quỷ khốn nạn đó! Nhưng mà...cô không thể kháng cự lại mệnh trời được! Cái giá phải trả cho sự liều lĩnh, cố tình moi móc thông tin từ Thập Nhị Nguyệt Quỷ quá đắc, nếu không hy sinh chính bản thân thì chắc chắn Sát Quỷ Đoàn sẽ có người phải chết.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ