Uzui Tengen đã chờ tin của đám nhóc Lang Phủ từ hồi chiều tối tới giờ. Hắn ngồi trong nhà mà tâm tình bức rức không yên, cứ thi thoảng lại ngó về phía căn nhà phía xa xa rồi phe phẩy cây quạt trong sự mất kiên nhẫn.
Bình bịch, bình bịch-
Hàng loạt âm thanh của tiếng bước chân nện ầm ầm xuống nền đất nhanh chóng truyền tới. Uzui Tengen vội vứt cái quạt trên tay mình đi, hắn xắn tay áo, xỏ guốc rồi lạch cạch bước nhanh ra bên ngoài.
"Thế nào rồi?" Uzui Tengen chộp lấy Tetsuza, khẩn trương hỏi.
Tetsuza chép miệng, nó nói: "Chị hai chưa có ngủ, hiện tại tâm tình chị ấy đang tốt, nếu anh đến đấy ngay bây giờ thì còn kịp đấy."
Uzui Tengen vừa nghe như vậy thì liền há họng cười to vài tiếng, hắn đắc ý lắc đầu, bắt đầu ra vẻ với ba đứa nhỏ trước mặt.
"Ha ha ha, tốt lắm tốt lắm. Nhiệm vụ lần này mấy đứa đã hoàn thành rất hào nhoáng, ta có lời khen ngợi cho mấy đứa đấy nha!"
Furuto Uta khoanh hai tay lại, chán ghét hừ lạnh: "Tụi này làm là vì chị hai và anh Ryu thôi."
Uzui Tengen tức tới nổ đom đóm mắt. Mấy cái đứa quỷ này, được dịp cái là muốn lên mặt với hắn ngay lập tức cơ đấy. Tức ghê cơ, nhưng hiện tại Uzui Tengen đang nhờ cậy tụi nó để làm được việc lớn, nếu như lần này thất bại thì coi như xong luôn, chỉ còn có cái nịt.
"Tengen – sama" Từ bên trong nhà, Suma sốt sắn bưng theo một rổ quýt chạy thật nhanh tới. "Ngài đem tới cho nhóc sói đi."
"Ồ!" Uzui Tengen hai mắt lập tức phát sáng. Hắn nhanh tay nhận lấy rổ quýt từ Suma, miệng của Tengen nhướng cao vô cùng, hắn cao hứng bảo: "Cảm ơn nàng nha, Suma. Ta nhất định sẽ hàn gắn với nhóc sói."
"Em tin tưởng ngài mà!" Suma ôm tim mình, nước mắt rưng rưng, Suma mếu máo nói: "Ngài cố lên nhé."
"Ta biết rồi." Uzui Tengen xua tay: "Ta sẽ quay về thật háo nhoáng!!"
Vừa nói xong câu đó, Uzui Tengen liền lập tức dùng khinh công của mình mà tung người chạy đi thật nhanh về phía phương hướng của Ikiketsu Mia. Hắn chạy nhanh như một cơn gió, chỉ trong thoáng chốc, bóng dáng của Uzui Tengen đã hoá thành một hạt mè nhỏ xíu.
Tetsuza chắn một cái tay ngang trán, cau mày híp mắt nói: "Uầy, chạy gì nhanh khiếp."
"Tốc độ của thằng cha này đúng thật là không thể xem thường đâu." Uta chán ghét giậm chân: "Anh Ryu xem trọng ổng cái chỗ nào chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...