Á chời ơi chương này con Mia và Inosuke collab bao đỉnh luôn á mọi người =)))))
Rengoku Kyoujurou trở về nhà mình sau một khoảng thời gian ra ngoài làm nhiệm vụ, anh tới thư phòng thỉnh an cha, rồi lại đi tìm em trai để hàn huyên một chút.
"Cha đã gửi thư đến Lang Phủ rất nhiều, nhưng họ đều không hồi âm dù chỉ là nửa chữ." Em trai của Rengoku Kyoujurou – Rengoku Senjurou lúng túng siết chặt cây chổi trên tay, cậu nhóc đổ mồ hôi hột khi đối diện với anh trai mình, nhỏ giọng bảo: "Anh à, em thấy hay là chuyện này hẵng từ từ tính, cha cũng có cái khó xử của cha, gửi thư hoài cho họ cũng không phải là biện pháp tốt."
"Ừm! Anh cũng nghĩ vậy." Rengoku Kyoujurou khoanh hai tay lại trước ngực, dáng vẻ tựa tiếu phi tiêu: "Anh đã nói với cha về chuyện này rồi, quả thật hôn sự của anh và Mia vẫn nên để sau đã!"
"Anh nghĩ được vậy thì em an tâm rồi---" Senjurou thở phào nhẹ nhõm, cậu bảo: "Em đã rất lo rằng anh không chịu được nên có nói với cha vài câu, nhưng thật sự là Lang Phủ không đồng ý, cha cũng không nói được gì."
Rengoku Shinjurou đã dùng tới khổ nhục kế để khè Lang Phủ, lôi mấy chuyện từ hồi ông nội của Rengoku ra khóc với người ta mà người ta còn không chịu để vào mắt, Shinjurou nể trọng mặt mũi của cả họ Rengoku, lần nào cũng bị từ chối thì cho dù có mặt dày cỡ nào cũng phải nản lòng thoái chí mà thôi.
"Thôi đừng nói về việc này nữa!" Rengoku Kyoujurou cười xoà, anh bình thản nói với Senjurou: "—Hôm nay anh sẽ dạy em kiếm thuật, em đi chuẩn bị đi!"
"À, vâng!" Senjurou mỉm cười, gật đầu và nói: "Cảm ơn anh, em sẽ đi chuẩn bị ngay."
Từ hồi Rengoku Kyoujurou biết chuyện Kodomo Inoue nhất quyết không chịu gả Mia cho người thuộc Sát Quỷ Đoàn, anh liền ba chân bốn cẳng chạy về quậy một trận cha già nhà mình. Dù anh biết Rengoku Shinjurou chán ghét sự có mặt của anh, nhưng Rengoku chẳng có gì ngoài chai mặt, anh ngày nào cũng đến tìm, ngày nào cũng chầu chực bên ngoài cửa phòng ngủ của cha, chọc cho ông ấy một thét, hai nháo, ba rượt đánh---Chỉ khổ cho Rengoku Senjurou, thấy cha và anh trai hôm nào cũng ồn ào cự cãi với nhau, cậu đứng chính giữa cũng không biết khuyên can như thế nào cho hợp lễ độ.
Rengoku Shinjurou mắng chửi Rengoku bằng rất nhiều từ ngữ xúc phạm và thoá mạ, thậm chí còn ngang ngược nhất quyết không chịu gửi thư cầu thân cho Lang Phủ, ông uống rượu vào là máu điên càng dâng, vậy mà Rengoku cứ chán sống lảng vảng trước mặt ông rồi chọc cho ông chửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...