Lúc Mia nhận được tin triệu tập khẩn đến đại bản doanh thì cũng đã là một tuần sau đó.
Chẳng biết Ahiru đã khua môi múa mép gì trước mặt chúa công, chỉ biết kể từ sau nhiệm vụ kia, chúa công đã cho phép Mia được nghỉ thêm một tuần nữa cho đến khi có thông tin mới từ ngài.
Mia nhàn hạ ở lại Lang phủ, thường chẳng có gì làm sẽ nhàm chán huấn luyện Buji, sau đó sẽ chạy đến núi Nigiri để chơi với Urokodaki và Sabito. Cô ăn dằm nằm dề ở chỗ của Urokodaki được khoảng ba hôm thì Tanjiro và em gái Nezuko cũng lục tục quay trở lại.
Đã hơn hai tháng không gặp, Tanjiro nom có vẻ béo hơn trước rất nhiều, nếu không tính đến chuyện hắn mang một thân thương tật lết về núi thì mọi thứ xem chừng đều ổn.
Lúc đầu, trong mắt Mia – Tanjiro đơn thuần chỉ là một con chuột nhắt không đáng để tâm.
Về sau, trong mắt Mia – Tanjiro bỗng chốc hoá thành mối nguy hại cần phải được loại bỏ.
Lý do rất đơn giản, từ hồi Tanjiro về, Sabito liền chẳng để ý đến cô nữa.
Bình thường cứ đúng năm giờ chiều, sau khi Mia tắm xong, Sabito sẽ đợi sẵn ở bên ngoài để thoa nước hoa hồng lên tóc cho cô. Mia sớm đã hình thành thói quen khó bỏ là bám theo hắn từ năm giờ cho tới khi đi ngủ. Nhưng khi Tanjiro về, mới có hai giờ chiều là đã quấn lấy Sabito với mưu đồ muốn so chiêu.
Sabito rất quan tâm Tanjiro, thậm chí có khi là hơn cả Mia. Mia nói Sabito không được động kiếm quá nhiều nhưng Sabito không nghe, vậy mà nhãi Tanjiro mới hò hét luyện tập ngoài trời là Sabito đã ngứa tay, một hai xách kiếm chạy như bay ra ngoài----
Hai giờ sau, cả hai đem theo một thân đầy mồ hôi, choàng vai bá cổ hi hi ha ha vào nhà. Chọc cho Mia cả khuôn mặt đều đen kịt.
Mặc dù Sabito đáng thương đã rất cố hết sức để giải thích với Mia rằng hắn hiển nhiên sẽ thiên vị cho cô hơn là Tanjiro, sở dĩ phải hầu Tanjiro là bởi vì thằng bé là huynh đệ kết nghĩa gì gì đó...nhưng Mia lại cố chấp không muốn nghe, hàn khí mỗi khi lườm cả hai người bọn hắn phải nói là chỉ có hơn chứ không kém. Thậm chí còn canh lúc Tanjiro đang chăm chỉ bổ củi ngoài sân liền cầm một cục đá ném thẳng vào đầu cậu.
Tanjiro "..."
Mia vừa thấy Tanjiro trừng mình liền lăm lăm sẵn một cây củi, đứng co ro một bên, dáng vẻ như kiểu bổn cô nương đã sẵn sàng liều mạng với nhà ngươi rồi đây. Chọc cho Tanjiro muốn khóc không được mà muốn cười cũng không xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...