Chào mọi người, lại là chuyên mục tám nhảm của Chúi đây~
Thì lần này, Chúi có vài điều cần lưu ý mọi người trước nè.
1/ Về vấn đề thời gian up truyện.
Mọi người đừng hối chương Chúi nhé ^^ mình biết là mọi người rất hóng chương, mình thật sự cực kỳ biết ơn vì chuyện này luôn á (' • ̥̥̥ ‸ • ̥̥̥'✿) nhưng mà chỉ mới có 5 ngày thôi, một chương thậm chí còn tới tận 15k - 20k chữ nữa, bằng một người bình thường viết trong vòng 1 tuần lận đó, mình cũng bận và nhiều việc phải làm lắm chứ không phải lúc nào cũng ôm khư khư cái laptop để gõ chương được. (இ ‸ இ✿)
Mình đang học đại học nè, nên phải chạy deadline như điên vậy đó, chưa kể chắc do dạo này ôm laptop gõ truyện nhiều quá mà tay mình bắt đầu bị đau mỏi rồi, tốc độ của mình bị chậm dần và sức khoẻ cũng không tốt nữa (mình hay bị buồn ngủ á, nên mỗi lần đang viết truyện là lăn đùng ra ngủ ngục hồi nào không hay). Mọi người hối chương làm mình cũng rối lắm, mình hay đọc comment á, nên cứ thấy hối là mình thấy có lỗi lắm luôn nhưng cũng chả làm gì được...
Nên mọi người thông cảm cho mình nha, viết truyện mà không có hứng thì sao viết được đúng khum ạ T^T, nếu mọi người chờ cỡ 2 tuần mà mình chưa ra chương thì hẵng hối nhá, còn mới có vài ngày đã hối rồi thì mình chịu, nếu mình bận thì mình sẽ báo, nếu có vấn đề gì thì mình sẽ up chương thông báo ngay nên mọi người cứ yên tâm là sẽ không có chuyện drop ngang giữa chừng nè!!
2/ Trong thời gian mình tạm thời relax não bộ thì mình đã edit một cái ảnh bìa mới, mọi người cập nhật giúp mình nhá!! (〃‿〃✿)
Ta nói kiếm được cái ảnh ưng ý ghê nuôn á :VVV
3/ Mọi người phân biệt giúp mình hai khái niệm mới này nha.
[Siêu chương]: Chương có số lượng chữ siêu nhiều, số lượng khoảng từ 20k chữ trở lên!
[VIP chương]: Là chương có yếu tố H (ꈍ ˬ ꈍ✿) < không nhất thiết phải là siêu chương>
=> Truyện của mình không chú trọng yếu tố H, H chỉ là gia vị, không phải món chính nên không cần phải miêu tả quá kỹ, cũng không nhất định phải chia slot cho các nam chính đều như nhau.
=>Tuỳ vòng hoàn cảnh - logic của truyện thì mới phát triển H được, còn về việc H của ai cũng phải dựa vào cốt truyện, cảm phiền mọi người đừng xin xỏ H cho anh nào cả, ai xui thì nhịn, ai hên thì có thịt để ăn.
=> [LƯU Ý] Đọc H thì hãy đọc trong âm thầm, xin các bạn nào nghiêm túc thì hãy làm ngơ chương H, nếu đọc rồi thì đừng report, đừng ý kiến, đừng nói gì làm phật lòng lẫn nhau cả. Mình viết không phải cho mỗi mình bạn đọc, bạn không đọc thì có người khác đọc, xin tôn trọng các độc giả khác dùm mình. Cũng không cần phải năn nỉ mình viết H cho anh nào cả, mình phải dựa theo cốt truyện, hơn nữa phải có hứng mới viết được. Càng xin mình càng bỏ qua anh đó, hãy comment về nội dung truyện, đừng comment linh tinh về H, vậy đi cho đỡ loãng comment nha ^^
=> Bất kỳ comment có ác ý nào mình cũng sẽ xoá (VD: Ủa sao lại là H của ông này, không xứng đáng, không chịu đâu...muốn của anh A anh B cơ, tác giả ơi viết H cho anh C đi ạ, etc...), mình xoá hết nhé :v xin hãy để cho người khác yên tĩnh đọc truyện nha các bạn yêu dấu.
4/ Về vấn đề nơi up truyện.
Mình mới hóng được trên một gr giành cho writter ở trên Facebook. (đừng hỏi mình, mình quên tên gr rồi.)
Đại loại là có một bạn tác giả nọ viết truyện rồi up trên hai nền tảng là Mangatoon và W.P. Cái có mấy bạn fan, chắc là tưởng bạn tác giả đấy bị đạo văn nên liền chạy qua Mangatoon làm loạn rồi mắng chửi bạn đó. Dù bạn ấy có giải thích rồi nhưng các bạn ấy vẫn không nghe đã kéo nhau report bay luôn truyện bạn đó trên Mangatoon :D...
Thì, bài học rút ra ở đây là, xin các bạn hãy chú ý là Chúi chỉ up truyện trên mỗi Mangatoon và W.P thôi.
Nick Mangatoon là Trái Chuối Đáng Yêu.
Nick trên W.P là @BananaJp.
Mọi người chú ý, có gì làm phiền hỏi mình trước nhé :D đừng làm gì bậy bạ là mình mệt ỉa luôn đó, mình khóc cho mấy bạn coi =))))))
5/ Mới tìm được cái clip này hài lắm nè mấy má =)))
https://www.youtube.com/watch?v=ui9iaLFQzlg&t=204s
Tên của nó là:
DEMON SLAYER STAGE PLAY PERFORMANCE❤️❤️❤️❤️
Trời đất ơi =))) Đây là một màn trình diễn của mấy anh chị bên Nhật thì phải, họ cosplay các char trong KnY rồi nhảy break dance cháy lắm.
Tui coi mà tui cười muốn xĩu ngang xĩu dọc luôn á =))) Không thể tin được có ngày tui thấy Rengoku - san nhảy bốc đầu, thấy Muichirou đá xoáy trên không trung, thấy Kibutsuji Muzan nhảy điệu Micheal Jackson...
Lạy hồn =))) Thề là tôi coi, tôi kiểu trời đất ơi là trời, ai làm ơn làm phước nhét hộ con Mia vào giúp tôi với.
Đảm bảo với mọi người, ả Mia mà vào cái sân khấu này là thể nào cũng giống y chang anh Himejima Gyoumei. Mà giống là giống cái gì, mấy bạn coi là hiểu =))) Cười đái thật sự.
Okayyyy, hết rồi nha mọi người =)))
Dự kiến ở chương Tám Nhảm Tại Tổng Bộ sau sẽ tiết lộ bộ kỹ năng của Ikiketsu Mia!
Chúc mọi người có một buổi đọc truyện vui vẻ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...