Tính mai up nhưng mọi người có vẻ trông nên thôi =)))
OoO
Mia siết chặt kiếm, đuổi theo ba con nhện con đang co chân bỏ chạy.
Sắc mặt cô bình tĩnh đến lạ, thậm chí đến Buji cũng không thèm ra tay mà chỉ đơn giản là lùa mấy con nhện con vào sự kiểm soát của Mia.
"Ư ư ư!!" Ba con nhện đầu người khóc toáng lên, khuôn mặt trắng bệch chứa đầy sự kinh sợ, vừa chạy vừa rên rĩ, đáng thương cực kỳ.
"Lang tử!" Hai oán linh dí sát rạt theo phía sau cô, vội vã cản "Đừng giết chúng, chúng vẫn còn là con người!"
Mia mặc kệ cả hai, vẫn tiếp tục đuổi theo ba con nhện.
Nói ra cũng thật là quái dị. Vừa rồi hai oán linh đang có ý định dẫn Mia đi đến địa bàn hoạt động của quỷ nhện cha, vì hiện tại đối thủ mạnh nhất chính là gã đó. Vậy mà Lang tử này chẳng nói chẳng rằng, con sói xám vừa hú lên một tràn là cô ta ngay lập tức co giò phóng bạt mạng về phía trước. Hai oán linh chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra cũng đành phải chạy theo cô. Cho tới khi trong bụi cây trước mắt phát ra âm thanh xoạt xoạt, và lập tức, ba con nhện đầu người phóng ra, xoay đầu bỏ chạy, họ liền hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Nhện đầu người là thuộc hạ của quỷ nhện anh, trước đấy đã từng là con người, nhưng bị nọc độc của quỷ nhện anh làm cho biến thành nhện. Về căn bản, họ vẫn chưa trở thành quỷ, nhưng không hoàn toàn là người, họ đơn giản chỉ là một thứ quái thai ghê tởm do quỷ nhện anh tạo ra, nhưng họ vô tội.
"Đừng giết họ, họ vẫn còn là con người!" Nam oán linh chắn trước mặt ba con quỷ, vừa bay rượt theo vừa nói lớn.
"Xì---" Ba con nhện thấy ánh mắt hung tợn của Mia gần dí đến sát mình, ngay lập tức rít lên từng cơn sợ hãi, càng ra sức chạy hơn.
Nguyên đám cứ thế phóng theo ba con nhện, vèo một tiếng, ngay lập tức lao ra khỏi một bụi cây, trước mắt liền hiện lên một nơi quỷ dị.
"Nơi này là..." Nữ oán linh chạy theo tới, sắc mặt ngay lập tức chứa đầy sự nghi hoặc chẳng biết nói sao.
"...Là tổ nhện của quỷ nhện anh." Nam oán linh đứng bên cạnh, sợ hãi nhìn chằm chằm bóng lưng của Lang tử.
Mia thở dài. Cô thu kiếm lại, chán ghét dùng chân đá vào đầu một con nhện đầu người "Cút!" Cô gầm nhẹ. "Lần sau mà còn thập thò, ta giết đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...