Chương 94: Dỗ con nít rất là mệt

1.9K 183 125
                                    

Giải đáp thắc mắc:

1. [Rui đâu?]: Sắp xuất hiện.

2. [Muichirou phải nam 9 hông? Sao mờ nhạt zậy]: Nam chính nha, mờ nhạt là do ăn ở, mai mốt không bị ngược :)

3. [Khi nào các nam chính bị ngược]: Maybe chap sau =))))) Spoiler là Mia nó không cần ra tay đâu, nó nản bome rồi, cơ mà còn nguyên một đống người cay cú đám này lắm , nên cứ yên tâm là fanclub ra tay thanh trừng hộ nhé =))) Từ quỷ tới người, kiếm sĩ tới thường dân đủ hết.

[Thông đip]: Bất đầu từ những chương này, tâm lý nữa chính có thể thay đổi và không còn phù hợp với hình tượng ban đầu nữa do trải qua nhiều biến cố. Đọc những chương tám nhảm tại tổng bộ để có thể thấy tác giả phân tích hành vi, suy nghĩ và lý do vì sao nữ chính lại thay đổi. Bt k nhng li góp ý, phê phán nhân vt, chê bai tác phm...xin đừng comment trc tiếp để tránh làm mt hng các độc gi khác và làm tt hng chính tác gi, hãy nhn tin riêng để tác gi rút kinh nghim và ci thin tác phm. Đọc li chương Tám Nhảm Tại Tổng Bộ 1 để biết thêm chi tiết. Sang phần 2, tác giả sẽ cải thiện lại nhiều hơn. 

Chạng vạng Mia mới tỉnh lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chạng vạng Mia mới tỉnh lại.

Cô dụi dụi mắt, ngáp ngắn ngáp dài rồi leo ra khỏi hòm băng phiến.

Cơ thể cô đầy những dấu vết khả nghi, nhưng Mia chỉ liếc sơ qua một cái, tất cả ấn ký làm cho người ta đỏ mặt đó liền biến mất.

Bộ quần áo Tây Âu ngày hôm qua đã trở nên bẩn đến thảm thương, Mia cũng không thích kiểu quần áo chật chội khó chịu đó, cho nên cô đi tới tủ quần áo, lục lọi một lát liền lôi ra một bộ trang phục giành cho võ sinh.

Suy cho cùng thì mặc mấy bộ đồ này cũng mát mẻ thoải mái hơn nhiều.

Mặc dù bảo là chạng vạng vẫn còn ánh sáng, nhưng miễn cưỡng thì cũng đi ra ngoài được. Akaza đã ra ngoài làm nhiệm vụ rồi, lúc đó Mia còn đang ngủ, cô cụ thể chỉ cảm thấy hắn véo má mình một cái, bóp mũi của cô, sau đó bị cô phát hoả cho ăn một đạp, hắn tức tối đè cô ra lăn lộn thêm một chập nữa rồi bỏ đi luôn—

Mia không có bận rộn như Akaza, cô vô dụng tới nỗi Muzan chẳng biết cô tồn tại trên đời này để được cái lợi ích gì. Cho nên cô có làm việc hay không, hắn mặc kệ.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ