Chúi: Tôi vô năng, viết H nhạt như nước ốc ahuhuhu T^T được cái drama căng đét, xin quý zịhãy tương tác để tôi có thể ra sức viết thêm hàng loạt drama đẫm máu nèo~
====
Võ đường soryu vẫn chẳng thay đổi một tí gì kể từ hơn một tuần trước, Ikiketsu Mia vừa bước vào trong sân nhà, liền có chút bực bội khi thấy sân vườn đầy lá khô rơi vung vãi, sàn nhà trải một lớp bụi mịn, vừa nhìn liền biết Akaza cũng đã lâu rồi không quay lại nơi này.
Hồi trước Mia không biết làm công việc nhà, nhưng kể từ dạo được Kodomo Inoue uốn nắn lại, cô cũng biết cách quét tước sơ sơ.
Mia nhặt lấy cây chổi, cặm cụi quét dọn thật sạch sẽ từ sân vườn cho tới nhà lớn. Dù dáng vẻ có phần lúng túng không được thuần thục cho lắm, nhưng miễn cưỡng cũng có thể chấp nhận được.
Sau khi dọn dẹp xong xuôi, Mia đi tắm và trở vào cái hòm băng phiến thân thuộc của mình.
Cô thoải mái thở hừ hừ khi khí lạnh từ băng phiến bắt đầu tràn vào trong từng thớ tế bào, băng phiến của Douma là độc nhất vô nhị trên thế gian, chẳng những vĩnh viễn không có cách nào tan chảy, mà nó còn lạnh tới mức đủ để đông cứng cơ thể xác chết của Mia.
Mia chỉ đơn giản là báo bình an với sư phụ cùng với Rui, sau đó cô tạm thời ngừng tế bào liên lạc của mình lại, an tĩnh co người rồi ngủ quên bên trong hòm băng phiến mát lạnh đấy.
Ikiketsu Mia cứ thế mà ngủ một giấc cho tới rạng sáng ngày hôm sau thì Akaza cuối cùng cũng quay trở lại.
Trên người hắn vẫn còn hơi sương lạnh ngắt chưa kịp tan, chứng tỏ hắn cũng vội vội vàng vàng quay trở về.
Trong lúc Mia đang ngủ, cứ có cảm giác cơ thể mình nằng nặng, khó thở vô cùng. Cô mê man mở mắt ra, trùng hợp lại đối diện với một đôi mắt màu vàng sáng như sao---
Mia ngẩn người trong chốc lát, khuôn mặt phóng đại của Akaza khiến cho cô có chút lúng túng mất tự nhiên.
"Anh về rồi sao?"
"Ừ." Akaza vẫn lặng lẽ nhìn chằm chằm Mia, rồi hắn cứ vậy mà kéo lấy tay cô, thuận thế ôm cô vào lồng mình, ở trên lưng của Mia nhịp nhàng vỗ vỗ.
Thiếu nữ thoải mái thở hắc ra một hơi đầy tâm viên ý mãn, Mia mềm mại vô thức vươn tay ra, ôm lấy hông của Akaza, sau đấy cũng dựa vào người của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...