Chương 99: Quạ và Sói là một cặp trời sinh!

1.7K 165 99
                                    

Chúi: Theo bạn, Ahiru có phải là tay sai của quỷ dữ....????

Phải mất vài ngày sau, Mia mới biết được tất cả mọi chuyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phải mất vài ngày sau, Mia mới biết được tất cả mọi chuyện.

Khi cô biết được những gì mà Rui đã trải qua, Mia đã cảm động tới nỗi cay khoé mắt. Cái rồi cô nghĩ tới những gì mình đã phải chịu, lại nhớ đến bản thân mình bây giờ cũng đã thành quỷ, mà đã vậy còn vô dụng hơn cả Rui là cô cọc điên lên.

Người ta bây giờ đã có thể đứng dưới ánh nắng mặt trời rồi, trong khi cô toàn phải đi nhậu với mấy khứa này lúc nửa đêm. Chả hiểu kiểu gì?

Cô bực bội chửi quá trời, chửi nát lỗ tai của Tanjiro bên kia, rõ ràng là cậu chỉ muốn nhiều chuyện thôi, ai mà ngờ lại khiến cho Mia xúc động tới nỗi chửi bừa ai đó để nhẹ nhõm hơn.

"Cậu có muốn gặp lại Rui không? Cậu ấy bây giờ khác xưa nhiều lắm." Tanjiro ngồi trên ghế đá, mỉm cười trò chuyện với Mia.

Mia cũng thở dài một hơi, cô nằm ngoài hiên võ đường, lẳng lặng ngửa mặt ngắm nhìn những vì sao ở trên bầu trời kia.

"Tớ muốn gặp cậu ấy lắm chứ." Mia cười khẽ, sau đó cô lật người lại, hai chân đong đưa trong không trung "Tớ nghe cậu kể mà tớ tò mò ghê, Rui đẹp trai hơn hả?"

"Ừa, siêu đẹp trai, tớ cũng không ngờ cậu ấy lại đẹp tới như vậy." Mỗi lần nhớ lại, Tanjiro liền có chút không dám tin "Cậu ấy cắt tóc rồi, từ trang phục cho tới tác phong đều toả ra hương vị con nhà giàu đấy."

"Ái chà chà—"

Bây giờ gái ở Sát Quỷ Đoàn đang dòm ngó Rui, chẳng biết là ông nội nào chơi dơ, tung tin đồn là Mia và Rui vẫn chưa lấy nhau, báo hại Judo ngày nào cũng phải dọn dẹp mớ thư tình hoặc là quà cáp người ta gửi tới.

Nhớ tới chuyện này, giọng của Tanjiro có hơi buồn buồn.

"Cậu sẽ cưới Rui sao?"

Mia nghe vậy, ban đầu là có hơi ngẩn ra. Nhưng sau đấy, cô liền cười khúc khích. Cô thở dài, nhỏ giọng bảo "Cũng chưa biết nữa, nhưng tớ sẽ không bao giờ rời xa cậu ấy, đó là lời hứa của bọn tớ mà."

Từ trước tới nay, Mia là một người trọng chữ tín, cô có thể làm bất cứ thứ gì để hoàn thành lời hứa với người khác. Cô cho dù có thay đổi tính tình, bản chất cô vẫn là một con sói biết lấy ân báo ân, cô chưa bao giờ từ bỏ bất kỳ ai đã từng cứu rỗi mình, kể cả có là một người phụ nữ như bà Ran.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ